Quảng cáo

Wolves vs Liverpool: Khó cản nhà vua

Thứ năm, 23/01/2020 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang chứng tỏ tư cách của nhà vô địch mới ở Ngoại hạng Anh, Wolves khó lòng trở thành kẻ ngáng đường dù thi đấu trên sân nhà.

Wolves vs Liverpool | 3h00 ngày 24/1 | SVĐ Molineux

Đội đứng đầu BXH Liverpool sẽ tới Molineux vào đêm thứ Năm để đấu với Wolves, cần biết rằng họ có thể có được chuỗi 40 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh nếu giành được kết quả có lợi.

Cả Wolves và Liverpool đều bước vào trận đấu này với hành trang là 1 chiến thắng ở vòng đấu trước. Chiến thắng gần nhất của Liverpool xảy ra hôm Chủ nhật trong trận đấu đầy ấn tượng của họ trước các đối thủ Manchester United. Các học trò của Klopp hiện đã thắng 30 trong số 31 trận đấu trước đó của họ, trong khi Wolves có chiến thắng 3-2 ấn tượng trên sân khách trước Southampton.

Ở lượt đi, Liverpool đã thắng Wolves 1-0 trên sân Anfield. Đội chủ sân Molineux sẽ hy vọng rằng họ có một màn thể hiện tốt hơn trên sân nhà, cơ sở niềm tin của họ là 11 trận bất bại trong tổng số 12 trận đấu diễn ra tại đây.

Wolves vs Liverpool, Wolves, Liverpool, Ngoại hạng Anh

Như đã đề cập trước đó, Liverpool đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 khi hai bên gặp nhau vào tháng 12. Trên thực tế, họ đã giành chiến thắng trong ba trận gần nhất trước Wolves mà không để thủng lưới bàn nào.

Trong khi đó Wolves đã giành chiến thắng chỉ 1 trong 11 lần gặp Liverpool trước đó tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tại FA Cup, Wolves đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 ở hai trận đấu trong vài năm qua, lần gần đây nhất là vào tháng 1 năm 2019 tại Molineux.

Wolves chắc chắn sẽ tạo ra một bài kiểm tra nghiêm khắc nghiệt để Liverpool vượt qua vào tối thứ Năm. Tuy nhiên, đây chính là lúc The Kop chứng tỏ bản lĩnh của một nhà vua.

Thông tin lực lượng:

Wolves: Vinagre, Boly chấn thương. Jota chưa rõ khả năng ra sân.

Liverpool: Keita, Clyne, Milner chấn thương. Lovren chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Wolves: Patricio; Dendoncker, Coady, Saiss; Doherty, Moutinho, Neves, Jonny; Neto, Jimenez, Traore.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, ​Robertson; Fabinho, Henderson, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolves vs Liverpool Wolves Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT