Quảng cáo

Ghi bàn cuối trận, Liverpool duy trì mạch bất bại

Thứ sáu, 24/01/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang như một cơn lốc hủy diệt ở Ngoại hạng Anh, nhưng họ cũng đã phải toát mồ hôi trước Wolves trên sân Molineux.

Kết quả Wolves 1-2 Liverpool

Làm khách trên sân Molineux Stadium của Wolves, Liverpool gặp phải thách thức không nhỏ khi thầy trò Nuno Santo được mệnh danh là 'khắc tinh Big Six'. Tuy vậy mọi chuyện khởi đầu suôn sẻ hơn với Liverpool ở trận đấu muộn nhất vòng 24 Ngoại hạng Anh. The Reds chỉ mất 8 phút để xé toang mảnh lưới của Wolves.

Phút thứ 8, Alexander-Arnold kiến tạo từ quả phạt góc bên cánh phải, Henderson xuất hiện đúng lúc đánh đầu dũng mãnh ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool từ một tình huống phạt góc. Bàn thắng sớm giúp The Kop càng uyển chuyển hơn trong từng pha bóng mà họ tạo ra.

kết quả Wolves vs Liverpool, Ngoại hạng Anh, Wolves, Liverpool

Dù vậy, Wolves cũng không phải là đội bóng dễ chơi. Đội chủ nhà chơi lì lợm với khả năng gắn kết ở mức tốt. Tiền đạo Traore khá nổi bật trong vai trò làm tường, với thể hình lý tưởng và kỹ năng giữ bóng ấn tượng. Dẫu vậy, vấn đề xử lý bước cuối không tốt khiến Wolves chưa thể tạo ra khác biệt.

Sang đầu hiệp 2, ngôi sao người Ai Cập Mohamed Salah đã có cơ hội để nâng tỉ số trận đấu. Song, pha dứt điểm cuối cùng của anh đã không thể chiến thắng được thủ thành Rui Patricio.

kết quả Wolves vs Liverpool, Ngoại hạng Anh, Wolves, Liverpool

Không thể ghi bàn, Liverpool phải trả giá ngay phút 51. Jimenez là người khởi xướng đường bóng, rồi cũng chính anh kết thúc bằng pha lắc đầu điệu nghệ sau đường chuyền của Amanda Traore. Sau khi có bàn gỡ, Wolves không ngại chơi đôi công với Liverpool, với sự cơ động của Traore. Tiền đạo này có không ít những cơ hội dứt điểm trong vòng cấm, nhưng anh còn thiếu một chút chính xác.

Bên kia chiến tuyến, Firmino bị Patricio từ chối bàn thắng ở phút 82 với một pha đổ người hợp lý, nhưng đến phút 84, tiền đạo người Brazil không cho thủ môn đối phương bất kỳ cơ hội cản phá nào với pha dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm, ấn định tỷ số 2-1 trong sự vỡ òa của các CĐV Liverpool.

Đội hình ra sân Wolves và Liverpool:

Wolves: Patricio, Dendoncker, Coady, Saiss, Moutinho, Neves, Castro, Doherty, Neto, Jimenez, Traore.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Wijnaldum, Salah, Mane, Firmino.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Wolves vs Liverpool Ngoại hạng Anh Wolves Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT