Quảng cáo

Bruno Fernandes khiến Solskjaer nhớ đồng đội cũ

Thứ hai, 24/02/2020 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes nhận được lời khen ngợi của HLV Solskjaer sau màn trình diễn giúp Manchester United đánh bại Watford ở Old Trafford.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno tại Sampdoria

Phút 40 trận MU vs Watford, Bruno Fernandes nhận đường chuyền và thoát xuống vòng 16,5 m. Tiền vệ người Bồ Đào Nha bị phạm lỗi sau cú đẩy bóng qua thủ môn Watford. Fernandes nhận trọng trách thực hiện quả penalty và dễ dàng lập công. Đây là bàn thắng đầu tiên của Fernandes cho MU, càng ý nghĩa hơn khi được thực hiện trên sân Old Trafford.

Chỉ 3 tuần sau thương vụ chuyển nhượng trị giá 47 triệu bảng từ Sporting Lisbon, Bruno Fernandes nhanh chóng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng và vọt lên trở thành nhân tố quan trọng trên hàng tiền vệ MU.

Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes, MU vs Watford, Solskjaer, Manchester United, Watford

Trả lời họp báo sau trận, HLV Solskjaer ca tụng Bruno Fernandes rằng anh khiến ông nhớ đến 2 đồng đội cũ là Paul Scholes và Juan Sebastian Veron: "Fernandes nhắc tôi nhớ về Scholes lúc trên sân. Tuy nhiên, cậu ấy là kiểu cá tính khác. Fernandes đã đến và mang lại cho mọi người một sự thúc đẩy lớn - không chỉ cho đội bóng mà cả những người hâm mộ. Ngay từ những phút đầu tiên, cậu ấy đã cho thấy một nhân cách lớn. Cậu ấy lập tức có sự tự tin và giống như một sự pha trộn giữa Scholes và Veron."

Theo Opta, Fernandes là cầu thủ duy nhất trong lịch sử MU, ghi bàn thắng đầu tiên cho Quỷ Đỏ trên chấm penalty. Từ tháng 4/2016, Fernandes thực hiện tổng cộng 13 quả penalty và tất cả đều thành công. Đó là lý do Fernandes được giao trọng trách thực hiện tại Man Utd, dù trên sân có Anthony Martial hay Mason Greenwood.

Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes, MU vs Watford, Solskjaer, Manchester United, Watford

Với chiến thắng này, ngoài việc sự tự tin dâng lên, MU cũng cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng rõ rệt. Họ vươn lên thứ 5 với 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea, thậm chí hiện tại cũng đủ cho Quỷ Đỏ dự Champions League nếu Man City không thể kháng lại lệnh cấm dự cúp châu Âu 2 năm.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Bruno Fernandes Solskjaer Manchester United Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT