Quảng cáo

Brescia vs AC Milan: Cảm hứng từ 'cây trường sinh'

Thứ sáu, 24/01/2020 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Zlatan Ibrahimovic đã mang lại những tín hiệu tích cực cho AC Milan, nhất là ở tinh thần thi đấu, họ sẽ tiếp tục tinh thần ấy trong chuyến làm khách đấu Brescia.

Brescia vs AC Milan | 2h45 ngày 25/1 | SVĐ Mario Rigamonti

Hai chiến thắng liên tiếp trước Cagliari và Udinese giúp AC Milan vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Rossoneri có cơ hội tạm vươn lên Top 6 hoặc chiếm luôn một chỗ trong nhóm này sau khi vòng 21 Serie A 2019/20 hạ màn.

AC Milan đang có tinh thần lên rất cao sau những chiến thắng liên tiếp, đặc biệt là thắng lợi 3-2 trước Udinese đầy kịch tính với bàn thắng ở phút cuối cùng của Ante Rebic. Có thể thấy sự trở lại của lão tướng Zlatan Ibrahimović đã mang lại những tín hiệu vô cùng tích cực cho nửa đỏ thành Milan, nhất là ở tinh thần thi đấu.

Sau 20 trận đấu, Rossoneri hiện đang có được 28 điểm với 8 chiến thắng, 4 trận hòa và 8 trận thua, đứng thứ 8 trên BXH. Khoảng cách giữa thầy trò Stefano Pioli với vị trí thứ 6 đang chỉ là 2 điểm, rất nhiều khả năng họ sẽ quết tâm giành chiến thắng trong trận đấu này để kéo dài chuỗi trận thắng lên con số 3.

Brescia vs AC Milan, serie a, Brescia, AC Milan

Phía bên kia, Brescia cũng không có được phong độ cao nếu chẳng muốn nói là tệ hại. 5 vòng vừa qua, họ bất lực trong việc giành chiến thắng: thua 3, hòa 2. Bởi vậy, dù có lợi thế sân nhà song tân binh này khó ngăn AC Milan giành trọn 3 điểm ở trận đấu sớm nhất vòng 20.

Brescia vừa có một trận hòa với tỉ số 2-2 trước Cagliari nhờ những pha lập công của Ernesto Torregrossa sau 2 đường kiến tạo đều đến từ Toneli. Nhưng họ cũng phải nhận một thẻ đỏ của một gương mặt không thể quen thuộc hơn đó là Mario Balotelli, và anh này sẽ không thể tái ngộ lại đội bóng cũ trong trận đấu tới.

Sau 20 vòng đấu, đội chủ nhà mới chỉ có được 15 điểm và đứng thứ 19 tại Serie A. Các học trò của HLV Eugenio Corini đã không thể có chiến thắng nào ở 5 vòng đấu đã qua. Chính vì vậy, rất khó cho họ có được trọn vẹn 3 điểm trước AC Milan đang có sự trở lại.

Thông tin lực lượng:

Brescia: Balotelli bị treo giò.

AC Milan: Duarte, Biglia, Calabria chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Brescia: Joronen; Sabelli, Chancellor, Cistana, Mateju; Romulo, Tonali, Bisoli; Spalek; Donnarumma, Torregrossa.

AC Milan: G. Donnarumma; Conti, Kjaer, Romagnoli, Theo Hernandez; Castillejo, Kessie, Bennacer, Rebic; Ibrahimovic, Rafael Leao.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brescia vs AC Milan serie a Brescia AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT