Quảng cáo

Bốn số 1 của kẻ 'kết liễu' Barcelona

Thứ hai, 02/03/2020 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Mariano Diaz đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho Real Madrid, kết thúc hoàn toàn cơ hội có điểm của đại kình địch Barcelona trong trận Siêu kinh điển vòng 26 La Liga.

VIDEO: Vinicius trả lời phỏng vấn sau Siêu kinh điển (Vietsub)

Con số thống kê của Mariano Diaz sau trận đấu này cũng không kém phần thú vị so với màn tranh tài của Real Madrid và Barcelona trên sân.

Số phút thi đấu: 1

Mariano Diaz vào sân thay cho Karim Benzema ở phút 90+1, trận đấu kết thúc ở phút 90+2. Như vậy, tiền đạo sinh năm 1993 của Real Madrid chỉ thi đấu 1 phút trong trận đấu này. Hơn nữa, đây là lần đầu tiên Mariano ra sân cho Real tại La Liga mùa giải này, có nghĩ anh mới có 1 phút thi đấu tại La Liga kể từ khi mùa 2019/20 khởi tranh.

Real Madrid, Barcelona, Mariano Diaz, Real Madrid vs Barca, La Liga

Số lần chạm bóng để có bàn thắng: 1

Khi dâng cao đội hình cuối trận, Barcelona phải trả giá. Trung vệ Umtiti của Barca đã mắc lỗi khi đón hụt bóng tạo điều kiện để Mariano Diaz mới có cơ hội thoát xuống trước khi ngoài người dứt điểm đánh bại Ter Stegen. Đây là pha chạm bóng đầu tiên của Diaz, đương nhiên cũng là lần chạm bóng đầu tiên của anh tại La Liga mùa này.

Số cú sút: 1

Thời gian thi đấu trong 1 phút quá ít ỏi để Mariano Diaz có nhiều hơn 1 cú sút. Nhưng như thế là đủ để anh để lại dấu ấn của mình, dập tắt mọi hy vọng của Barcelona trên sân Santiago Bernabeu của Real Madrid.

Trong khi đó, số cú sút của Benzema và Messi là 3, của Griezmann là 2 (theo Whoscored).

Real Madrid, Barcelona, Mariano Diaz, Real Madrid vs Barca, La Liga

Số bàn thắng: 1

Số phút thi đấu bằng 1, số lần chạm bóng là 1, số cú sút là 1. Tất cả những điều đó đã đem về 1 bàn thắng cho Mariano Diaz, giúp Real Madrid cân bằng thành tích ở Siêu kinh điển với Barca.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barcelona Mariano Diaz Real Madrid vs Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT