Quảng cáo

Pique: 'Đây là Real Madrid tồi tệ nhất mà tôi từng đối mặt'

Thứ hai, 02/03/2020 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Gerard Pique tin rằng Barca đã thua một Real Madrid tồi tệ nhất mà anh từng phải đối mặt tại Bernabeu.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Messi vào lưới Real Madrid tại Bernabeu

Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Barca trong trận cầu Siêu kinh điển tại vòng 26 La Liga. Những người ghi bàn mang về chiến thắng cho Los Blancos là Vinicius Junior và Mariano Diaz. Đây là chiến thắng đầu tiên của họ tại El Clasico sau gần 4 năm.

Sau trận đấu này, trung vệ Pique của Barca tiết lộ anh đã bị choáng vì màn trình diễn tồi tệ của Real Madrid trong hiệp 1 và thất vọng vì đội bóng của anh không tận dụng được.

Real Madrid 2-0 Barca, Kết quả Real Madrid vs Barca, La Liga, Real Madrid, Barca, Pique

"Real Madrid trong hiệp một là một Real Madrid tệ nhất mà tôi từng phải đối mặt tại Bernabeu. Chúng tôi đã bỏ lỡ một cơ hội để làm tổn thương họ. Chúng tôi phải chơi tốt hơn trong hiệp hai, mặc dù vậy, chúng tôi đã mất kiểm soát và họ đã tự tin hơn", Marca dẫn lời của Pique sau trận đấu.

"Tôi không nói đó là một lời chỉ trích dành cho họ. Tất cả chúng ta đều có vấn đề trong các câu lạc bộ của mình. Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Chúng tôi có toàn quyền kiểm soát trận đấu. Trong hiệp một, nếu chúng tôi tận dụng được các cơ hội, chúng tôi đã có lợi thế trên bảng tỷ số".

Thất bại này đã khiến Barcelona bị bỏ lại 1 điểm so với Real Madrid trên bảng xếp hạng La Liga. Với 12 trận đấu còn lại, Pique kêu gọi các đồng đội nhanh chóng lấy lại tinh thần để tập trung vào cuộc đua danh hiệu mùa giải này.

Real Madrid 2-0 Barca, Kết quả Real Madrid vs Barca, La Liga, Real Madrid, Barca, Pique

"Chúng tôi đã bị đánh bại nhưng không được suy sụp. Vẫn có chỗ để cải thiện, và chúng tôi vẫn còn cơ hội để giành chức vô địch La Liga nếu chúng tôi làm tốt mọi thứ cho đến cuối cùng. Nhưng chúng ta phải làm tốt điều đó.

Bất cứ khi nào bạn thua ở Bernabeu, bạn sẽ bị tổn thương vì tầm quan trọng của trận đấu và điểm số. Nếu chúng tôi thắng, đó sẽ là một bước quan trọng. Chúng tôi phải tập trung vào việc cải thiện. Chúng tôi sẽ nhắm đến chiến thắng, từng trận đấu và hy vọng họ [Real Madrid] sẩy chân", trung vệ này nói thêm.

Trận đấu tiếp theo của Barcelona tại La Liga sẽ là cuộc tiếp đón Real Sociedad tại Camp Nou, trong khi Real Madrid hành quân tới làm khách của Betis.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 2-0 Barca Kết quả Real Madrid vs Barca La Liga Real Madrid Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT