Quảng cáo

'Bộ mặt thật' của Andrea Pirlo

Chủ nhật, 03/05/2020 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Trái với vẻ đĩnh đạc trên truyền hình và sân cỏ, Andrea Pirlo được miêu tả là một gã 'nghịch ngầm' theo lời của các đồng đội cũ.

Mới nhất, trung vệ huyền thoại bóng đá Ý Fabio Cannavaro nói rằng Andrea Pirlo thoải mái hơn nhiều so với tính cách mà nhiều người hiểu lầm. Mặc dù cả hai từng thi đấu cho Inter Milan và Juventus, nhưng cả hai chỉ làm đồng đội trên tuyển, nhưng như vậy là đủ để Cannavaro hiểu về Pirlo.

Cannavaro chia sẻ trên Instagram: "Pirlo là một thằng khốn, tôi được phép nói vậy. Cậu ấy ứng biến nhanh và rất vui tính. Pirlo có rất nhiều trò đùa và không trầm ngâm như mọi người vẫn tưởng. Pirlo là một người bạn tuyệt vời".

Andrea Pirlo, Cannavaro, Gattuso

Những lời Cannavaro nói hoàn toàn có cơ sở, đặc biệt là khi người hâm mộ nhớ lại những điều Gennaro Gattuso thuật lại về Andrea Pirlo. Hồi còn ở Milan, anh là nạn nhân bị Pirlo trêu thường xuyên nhất. Pirlo thường xuyên bắt lỗi chính tả cũng như cách phát âm của Gattuso, chê tiền vệ cục mịch này là nhà quê với giọng điệu rất tưng tửng.

Một lần, trong một cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa các trụ cột với ban lãnh đạo Milan, Pirlo đã lấy trộm điện thoại của Gattuso rồi nhắn tin cho Giám đốc Ariedo Braida với nội dung cực kỳ tếu táo như thế này: "Ariedo này, nếu tôi có bản hợp đồng ngon lành thì ông sẽ có em gái tôi". Gattuso đã nổi trận lôi đình và ném giày vào Pirlo trong vụ đó.

Andrea Pirlo, Cannavaro, Gattuso

Hồi EURO 2012, sẵn biết tính Gattuso dù 'hổ báo' trên sân cỏ nhưng lại rất sợ ma, Pirlo cùng một đồng đội có máu chọc ghẹo khác là Danielle De Rossi đã trốn lần lượt trong tủ quần áo và dưới gầm giường của 'Rino' để hù ma anh. Chắc chắn Gattuso cũng đồng ý với Cannavaro rằng: "Pirlo là một thằng khốn."

>>> Pirlo: 'Có trận tôi chỉ chuyền bằng chân không thuận'

VIDEO: Pirlo và siêu phẩm 'nã đại bác' từ khoảng cách gần 30m

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andrea Pirlo Cannavaro Gattuso
Xem thêm
TIN NỔI BẬT