Quảng cáo

Bắt gặp hình ảnh Ramos và Pique hôn nhau ở Barcelona

Thứ tư, 18/12/2019 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Trận El Clasico giữa Barca và Real Madrid chuẩn bị diễn ra sau bao ngày trì hoãn, quan hệ giữa Pique và Ramos cũng đang được làm nóng trước trận đấu.

Barcelona đang đua tranh quyết liệt với Real Madrid trên đầu bảng xếp hạng La Liga, khi có cùng 35 điểm. Hiện tại, sau 16 lượt trận, Barca đang là đội có hiệu quả tấn công tốt nhất, khi ghi 43 bàn thắng. Trong khi đó, Real Madrid mới chỉ nhận 12 bàn thua. Đây là số lần lọt lưới ít nhất của một đội bóng trong top 4 La Liga 2019-20.

Điều này hứa hẹn một trận Siêu kinh điển hấp dẫn, rực lửa giữa ngày đông lạnh giá ở Tây Ban Nha. Cuộc đối đầu giữa Barcelona và Real Madrid lại càng kịch tính bởi luôn tồn tại những cuộc đối đầu tay đôi giữa các cầu thủ trên sân. Một trong số đó là mối quan hệ giữa cặp trung vệ tuyển Tây Ban Nha: Gerard Pique và Sergio Ramos.

Barca vs Real Madrid, gerard pique, sergio ramos, Barcelona, Real Madrid, la liga, siêu kinh điển

Mới đây, một người hâm mộ đã tạo ra một tác phẩm biếm họa về hai cầu thủ này trên đường phố Barcelona. Cụ thể, bức tranh graffiti đã khắc họa cảnh Pique và Ramos chuẩn bị hôn nhau đắm đuối. Đằng sau 'đôi tình nhân' là hình trái tim lớn kèm dòng chữ 'Kiss & Talk'. Có lẽ tác giả muốn truyền tải thông điệp mong muốn các cầu thủ thay vì 'động thủ' thì hãy 'động khẩu' theo cả 2 cách: hôn và nói chuyện.

Bức tranh nói trên quả thực là một hình ảnh biếm họa hết sức thú vị. Ngoài đời, mâu thuẫn giữa Ramos và Pique là biểu tượng hoàn hảo cho tính kình địch giữa thủ đô Madrid với Real và xứ Catalonia với Barcelona trong khuôn khổ trận El Clasico.

Barca vs Real Madrid, gerard pique, sergio ramos, Barcelona, Real Madrid, la liga, siêu kinh điển

Sergio Ramos đã là đội trưởng của Real Madrid 4 năm và dù thực tế là anh có xuất thân từ một đội bóng tỉnh lẻ (Sevilla) thì số 4 của Madrid đang là biểu tượng có sức nặng nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chứ không phải bất kỳ ai khác. Trong khi đó Pique là hình ảnh phản chiếu trọn vẹn của xứ Catalonia cũng như Barcelona, anh sinh ra, lớn lên và giờ là thi đấu cho Barca.

Giữa Ramos và Pique là mối quan hệ không dễ để định nghĩa. Họ là địch thủ trong màu áo Real và Barca, là đồng đội chơi ngay cạnh nhau trong hàng phòng ngự tuyển Tây Ban Nha lên ngôi tại World Cup 2010 và Euro 2012, là chủ nhân những tài khoản chua ngoa chuyên đả kích nhau trên mạng xã hội, và cuối cùng một người là biểu tượng cho Real Madrid - đại diện cho chính quyền Tây Ban Nha và Barca - đại diện cho xứ tự trị Catalonia, hai vùng địa lý giờ không thể nhìn chung một hướng.

>>> Trực tiếp Barca vs Real Madrid: Rực lửa Siêu kinh điển

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Real Madrid Barcelona Real Madrid la liga siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT