Quảng cáo

Barca đón tin cực vui trước đại chiến Dortmund

Thứ hai, 16/09/2019 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Barca sẽ phải bắt đầu chiến dịch Champions League vào giữa tuần bằng cuộc chạm trán đầy khó khăn trước Borussia Dortmund.

VIDEO: Màn trình diễn của Messi và Ronaldo mùa giải 2018/19

Barcelona và Dortmund nằm chung tại bảng F, đây được coi là bảng đấu tử thần vì ngoài 2 đội bóng này còn có sự góp mặt của Inter Milan. Cả 3 CLB đều đã từng giành được cup C1 châu Âu trong quá khứ.

Trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia cho các chiến dịch vòng loại EURO 2020 và World Cup 2022, Barca đã khủng hoảng hàng công trầm trọng với các chấn thương của Messi, Suarez và Dembele. Cuối tuần qua, sự trở lại của Suarez đã giúp Barcelona giành chiến thắng 5-2 trước Valencia và hôm nay họ đón tin còn vui hơn: siêu sao Lionel Messi đã trở lại luyện tập.

Messi, Lionel Messi, Leo Messi, Messi chấn thương, Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, Barca vs, tin La Liga, La Liga, Barca Dortmund, Barca vs Dortmund, Cup C1 châu Âu, Cup C1, C1, Champions League

Từ đầu mùa, Messi chưa ra sân trận bất kỳ trận nào cho Barca do chấn thương trong một buổi tập. Đây được coi là nguyên nhân cho chuỗi trận không ổn định của gã khổng lồ xứ Catalan. Họ đã thua đầy tức tưởi ngay trong trận khai màn La Liga với Athletic Bilbao do siêu phẩm của lão tướng Aduriz. Barca thắng Real Betis 5-2 nhưng ngay sau đó bị Osasuna cầm hòa. Hiện tại Blaugrana đang đứng thứ 5 tại La Liga, xếp sau Real Madrid và Bilbao với 1 điểm ít hơn.

Sự trở lại của Messi sẽ giúp HLV Valverde được giải thoát cơn đau đầu và những áp lực trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, việc Messi có thể thi đấu ngay trong trận gặp Dortmund vẫn còn là dấu hỏi. Dẫu sao thì việc anh bình phục chấn thương cũng sẽ tạo tâm lý tốt cho các đồng đội.

Messi, Lionel Messi, Leo Messi, Messi chấn thương, Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, Barca vs, tin La Liga, La Liga, Barca Dortmund, Barca vs Dortmund, Cup C1 châu Âu, Cup C1, C1, Champions League

Trong quãng thời gian thiếu vắng các ngôi sao Messi, Suarez và Dembele thì HLV Valverde đã đôn Ansu Fati lên đội một Barca. Cầu thủ 16 tuổi này được coi là người kế thừa do chính Leo Messi đặt niềm tin. Messi đã nhiều lần tán thưởng Fati, đích thân vào phòng thay đồ ôm lấy tài năng này sau khi cậu trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu cho Barca kể từ năm 1941. Trở lại từ chấn thương, Messi sẽ trực tiếp chỉ dạy cho người đàn em.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Lionel Messi Leo Messi Messi chấn thương Barca Barcelona tin Barca tin Barcelona Barca vs tin La Liga La Liga Barca Dortmund Barca vs Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT