Quảng cáo

Arteta nói gì khi Arsenal đánh bại Chelsea?

Chủ nhật, 27/12/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta hy vọng chiến thắng trong Ngày tặng quà của Arsenal trước đối thủ ở London là Chelsea có thể trở thành một "bước ngoặt" cho đội bóng của ông.

HLV của Arsenal đã không được nếm mùi chiến thắng ở Premier League kể từ ngày 1 tháng 11 nhưng đêm qua Pháo thủ đã giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Chelsea.

Alexandre Lacazette đã mở tỉ số từ chấm phạt đền, sau đó Granit Xhaka nhân đôi cách biệt trước khi hiệp một kết thúc. Sau bàn thắng thứ 3 của Bukayo Saka, nỗ lực từ Chelsea cùng pha lập công của Abraham phút 85 là quá muộn màng.

Sau trận đấu, HLV Arteta nói: "Rõ ràng đây là một chiến thắng thực sự quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi thực sự thất vọng với những kết quả của các trận đấu trước, nhưng không thất vọng bởi cách chúng tôi thi đấu"

Chelsea, Arsenal, Arteta
Arteta vui mừng sau chiến thắng. Ảnh: Getty

"Các cầu thủ đã đau khổ, người hâm mộ của chúng tôi đã phải chịu đựng và hôm nay là một ngày thực sự đặc biệt. Không thể tốt hơn! Hôm nay là Ngày tặng quà, chơi trận derby London tại Emirates và giành chiến thắng theo cách chúng tôi đã làm"

"Hy vọng rằng đây là một bước ngoặt và sẽ nâng cao sự tự tin của toàn đội vì tôi biết rằng họ có thể chơi bóng ở đẳng cấp này. Chúng tôi đã chơi gắn kết và thống nhất trong suốt trận đấu để đạt được đẳng cấp này và giữ được nó"

"Chắc chắn là chúng tôi cần điểm số và hôm nay chúng tôi đã làm điều đó trước một trong những đội mạnh nhất Ngoại hạng Anh, theo cách thực sự thuyết phục. Chúng tôi có thể chiến thắng khi đạt trạng thái tốt nhất".

Huyền thoại bóng đá Anh chỉ trích Arsenal vì Ozil

Pep bảo vệ Arteta sau khi Man City đè bẹp Arsenal

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Arsenal Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT