Quảng cáo

Arteta lên tiếng khiến CĐV Arsenal thất vọng

Thứ sáu, 10/01/2020 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Arsenal đang rất mong chờ một vài tân binh chất lượng như những điều HLV Mikel Arteta từng hứa hẹn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mikel Arteta mới trở lại dẫn dắt Arsenal không lâu nhưng không khí tích cực đã tràn đầy Emirates. Quan trọng nhất, Pháo Thủ đã đánh bại đại kình địch Manchester United ở vòng đấu Ngoại hạng Anh gần nhất. Sau đó, họ cũng thắng tối thiểu Leeds United để lọt vào vòng 4 FA Cup.

Ngay sau chiến chiến trước Leeds, HLV người Tây Ban Nha đã thông báo rằng Arsenal sẽ có thể thực hiện vài thương vụ chuyển nhượng: "Tôi không thể khẳng định cụ thể về bất kỳ thương vụ nào nhưng tôi đang cố gắng với một vài trong số đó. Khi đội bóng có thông báo cụ thể, tôi chắc chắn sẽ cho các bạn biết."

chuyển nhượng arsenal, arteta, chuyển nhượng bóng đá, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng mùa đông

Đúng như lời hẹn, mới đây Mikel Arteta đã truyền đạt lại quyết định của CLB đến các CĐV Arsenal: "Tôi không kỳ vọng vào những điều lớn lao. Tôi chỉ mong chờ vào những con người đang có trong tay, những người đang hồi phục sau chấn thương. Đó là tất cả những kỳ vọng của tôi, họ vẫn ở đó. Nếu có thể tìm kiếm một điều gì giúp CLB cân bằng hơn ở vài vị trí, nó sẽ rất hữu ích".

Vậy là các CĐV Arsenal sẽ không thể hy vọng vào việc Pháo Thủ sẽ đem về những tân binh 'khủng' trong tương lai gần. Nguyên nhân Arsenal không thể tiêu tiền thoải mái ở kỳ chuyển nhượng mùa đông được cho là bởi CLB này không đảm bảo nguồn tài chính do đã chi tiêu đến 130 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo trang GoalArsenal sẽ tìm cách chiêu mộ một hoặc hai cầu thủ dưới dạng cho mượn trong tháng này, trước khi tập trung vào việc ký kết các bản hợp đồng mua đứt trong phiên chợ hè năm 2020.

>>> Cầu thủ Arsenal khiến Arteta la hét trong bất lực


VIDEO: Siêu phẩm của đội nữ Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng arsenal arteta chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT