Quảng cáo

Thua Arsenal, Solskjaer vẫn ca ngợi 1 cái tên của MU

Thứ năm, 02/01/2020 20:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer vẫn dành lời khen tặng cho 1 ngôi sao của MU sau thất bại đáng thất vọng trước Arsenal.

MU đã để thua đầy thất vọng trước Arsenal trong ngày mở đầu năm mới. Trong trận thua không có gì để bào chữa, vẫn có 1 điểm sáng trong đội hình Quỷ đỏ được HLV Solskjaer khen ngợi.

Trận đấu với Arsenal chứng kiến sự trở lại của tiền vệ kì cựu Nemanja Matic trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ. Nói không ngoa, chính tiền vệ người Serbia là cái tên thi đấu hay nhất bên phía MU. Trong ngày hàng tiền vệ bị chỉ trích nhiều vì không thể "tiếp đạn" cho bộ đôi Rashford - Martial, Solsa vẫn dành những lời có cánh cho Matic.

"Matic đã có 1 trận đấu tốt. Tôi rất hài lòng về màn thể hiện của cậu ấy sau thời gian dài không góp mặt trong đội hình ra sân. Matic và Fred là 2 cái tên không có gì để chê trách, dù đội bóng phải hứng chịu thất bại" - Thuyền trưởng MU chia sẻ.

MU, kết quả Arsenal vs MU, Arsenal 2-0 MU, Solskjaer, sao MU, Pogba, Pogba chấn thương, chuyển nhượng MU

"Cậu ấy là sự động viên lớn trong bối cảnh Paul Pogba tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, cùng với đó là Scott McTominay ở tình trạng tương tự. Về Pogba, tôi hy vọng cậu ấy có thể trở lại trong 1 tháng nữa" - Solsa tiếp tục chia sẻ về tình hình nghèo nàn của hàng tiền vệ, trong đó có chấn thương vừa tái phát trở lại của Pogba.

Tiền vệ người Pháp đã tái phát chấn thương mắt cá chân. Sự cố này khiến anh tiếp tục kéo dài quãng thời gian vắng mặt trong màu áo Quỷ đỏ. Mua này, Pogba mới chỉ có vỏn vẹn 7 trận ra sân cho MU, chưa có nhiều đóng góp cho thành tích chung của toàn đội.

Đêm nay, trận đấu giữa Liverpool vs Sheffield sẽ khép lại vòng đấu thứ 21 Ngoại hạng Anh. Bóng chính thức lăn vào lúc 3h00, rạng sáng 3/1.

>> Pogba tiếp tục gieo sầu cho MU sau trận thua Arsenal

>> Solskjaer: "Arsenal đã đánh bại MU chỉ với 35 phút hay hơn"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU kết quả Arsenal vs MU Arsenal 2-0 MU Solskjaer sao MU Pogba Pogba chấn thương chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT