Quảng cáo

Solskjaer: "Arsenal đã đánh bại MU chỉ với 35 phút hay hơn"

Thứ năm, 02/01/2020 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thua cay đắng Arsenal trong ngày mở màn năm mới, HLV của MU đã có những chia sẻ đáng chú ý.

MU đã thua trắng Arsenal 0-2 ngay tại Emirates, trong ngày mở màn năm mới. Đây là kết quả không hề mong muốn của thầy trò Solskjaer. Sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy đã có 1 số chia sẻ.

"Đây là trận đấu của 2 đội bóng có chất lượng. Arsenal đã thể hiện tốt hơn chúng tôi trong hiệp đấu đầu tiên. Chúng tôi đã có 1 số đường lên bóng nguy hiểm, tuy nhiên chỉ trong khoảng thời gian từ phút thứ 10 đến 44 (khoảng 35 phút), Arsenal đã định đoạt trận đấu" - Solskjaer chia sẻ với phóng viên BT Sport.

Arsenal vs MU, kết quả Arsenal vs MU, Solskjaer, kết quả Ngoại hạng Anh, premier league

Chiến lược gia người Na Uy không giấu nổi sự thất vọng, tuy nhiên ông không có ý trách móc các học trò sau trận thua này.

"Thật thất vọng khi để thua 2 bàn nhanh chóng như vậy. Nhưng không thể trách các cầu thủ. Họ đã làm việc hết mình trong nhiều tháng qua, chúng tôi đã chơi ổn, chỉ đơn giản là Arsenal đã có được 2 khoảng khắc cực kì hiệu quả. Họ đã có hiệp 1 hay hơn chúng tôi. Hôm nay không phải ngày của MU, cũng không thể trách được các cầu thủ" - Solsa thất vọng nhưng vẫn dành sự thông cảm cho học trò.

Đây là trận đấu MU chơi không hề tệ như kết quả họ phải nhận. Với trận thua này, Quỷ đỏ đã để top 4 nới rộng khoảng cách lên 5 điểm.

Vòng đấu đầu tiên của năm mới sẽ khép lại sau khi trận đấu cuối cùng kết thúc. Đó là trận cầu  giữa đội đầu bảng Liverpool vs Sheffield. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng mai, 3/1/2020.

>> Trực tiếp Liverpool vs Sheffield: Giành 3 điểm lấy may

>> Mourinho lại "gây bão" với hành động xấu xí đầu năm mới

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs MU kết quả Arsenal vs MU Solskjaer kết quả Ngoại hạng Anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT