Quảng cáo

Arsenal vs Sheffield United: Đòi lại vị thế

Thứ bảy, 18/01/2020 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal sẽ tiếp đón Sheffield trên sân nhà Emirates tại vòng 23 Ngoại hạng Anh với hy vọng trở lại với cuộc đua giành suất dự Cup châu Âu.

Arsenal vs Sheffield United | 22h00 ngày 18/1 | SVĐ Emirates

Một mùa giải trái ngược với Sheffield United và Arsenal, khi đội bóng mới lên hạng đang ở vị trí thứ 6 Ngoại hạng Anh, vị trí nhiều khả năng được dự Europa League nếu Cup Liên đoàn hoặc Cup FA lọt vào tay các đội top trên. Trong khi đó, Arsenal đang trồi sụt ở giữa BXH.

Arsenal đã gây thất vọng trong phần lớn của mùa giải này, họ hầu như không lọt vào nửa trên của bảng xếp hạng sau khi chỉ có 28 điểm từ 21 trận đấu từ đầu mùa của họ. Bất chấp sự mâu thuẫn đó, khoảng cách giữa Arsenal và Sheffield hiện tại chỉ là 4 điểm.

Đội bóng của Chris Wilder đã giành được rất nhiều lời khen ngợi vì cách tổ chức phòng ngự của họ trong mùa giải này và đang tiến lên vị trí cho tư cách vòng loại Europa League, bất chấp những dự đoán trước mùa giải đặt The Blades vào nhóm xuống hạng.

Arsenal vs Sheffield United, ngoại hạng anh, arsenal, sheffield united

Hai bên đã gặp nhau 114 lần, Arsenal không hề áp đảo trong thành đối đầu giữa hai CLB. Pháo thủ đã giành chiến thắng trong 48 lần, trong khi Sheffield United tận hưởng niềm vui trong 40 trận với Arsenal.

Arsenal đang bắt đầu thể hiện sự kiên cường hơn ở hàng phòng ngự, và sẽ tự tin hơn với các kết quả tích cực gần đây khi Arteta tiếp tục gây ấn tượng với triết lý ông truyền đạt cho các cầu thủ. Nhưng Sheffield cũng đã chứng tỏ họ là những vị khách khó chịu khi rời xa sân nhà, khi họ đã vượt qua áp lực hết lần này đến lần khác.

Thông tin lực lượng:

Arsenal: Chambers, Tierney, Torreira chấn thương. Aubameyang treo giò. Bellerin chưa rõ khả năng ra sân.

Sheffield United: Moore và Verrips chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Leno; Maitland-Niles, Sokratis, Luiz, Saka; Guendouzi, Xhaka, Pepe; Ozil Martinelli, Lacazette.

Sheffield United: Henderson; Basham, Egan, O’Connell; Baldock, Lundstram, Norwood, Fleck, Stevens; McBurnie, McGoldrick.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Sheffield United ngoại hạng anh arsenal sheffield united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT