Quảng cáo

Sao trẻ Man City vượt qua bê bối giúp đội nhà giành 3 điểm

Thứ ba, 22/09/2020 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Quả phạt đền của Kevin De Bruyne và pha lập công của Foden đã giúp Man City kiểm soát thế trận tốt nhưng cú đánh đầu của Raul Jimenez đã tạo ra đôi chút khó khăn.

Man City đã thua chín trận mùa trước, hai trong số đó là trước Wolves - cả sân nhà và sân khách - và họ không được phép để chuỗi trận thất vọng với đối thủ này kéo dài. Các bàn thắng của Kevin De Bruyne từ chấm phạt đền và pha lập công của Phil Foden sau một pha phối hợp ăn ý giúp Man City dẫn trước 2-0 trong hiệp một.

Nhạc trưởng người Bỉ chính là cái tên tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên với pha đá phạt hàng rào đẳng cấp ngay phút thứ 11 khiến Rui Patricio vất vả cản phá. Cũng chính anh mang về quả phạt 11m ở phút 20 và trực tiếp là người thực hiện thành công để ghi bàn thắng mở tỷ số.

Kết quả Wolves vs Man City, Ngoại hạng Anh, Wolves, Man City
De Bruyne mở tỷ số trên chấm phạt đền. Ảnh: Getty

Ở bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Man City, cũng chính De Bruyne xé toang hàng thủ đội chủ nhà để Raheem Sterling thoát xuống bên biên trái và kiến tạo cho Phil Foden lập công. Đây là khởi đầu đáng khích lệ đối với sao trẻ người Anh sau khi vướng vào bê bối khiến anh và Greenwood của MU bị đuổi khỏi ĐTQG.

Wolves là đội chơi hay hơn trong hiệp hai và nỗ lực của họ đã được đền đáp ngay trước phút 80 khi Daniel Podence loại bỏ De Bruyne và thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm để Raul Jimenez đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

Kết quả Wolves vs Man City, Ngoại hạng Anh, Wolves, Man City
Foden có khởi đầu thuận lợi sau scandal. Ảnh: Getty

Đội chủ nhà đã cố gắng nỗ lực để có bàn gỡ hòa, nhưng không có bàn thắng nào đến với họ. Trái lại, Gabriel Jesus đã ghi thêm bàn thứ ba cho Man City ở phút bù giờ của hiệp hai giúp đội bóng của Pep giành trọn ba điểm để bắt đầu mùa giải 2020/21.

Sau pha tranh chấp giữa De Bruyne và một cầu thủ Wolves, bóng bật đến chân Gabriel Jesus và cầu thủ người Brazil thực hiện cú dứt điểm vào góc hẹp ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City.

Đội hình chính thức:

Wolves: Rui Patricio, Boly, Coady, Saiss, Traore, Neves, Joao Moutinho, Marcal, Daniel Podence, Jimenez, Pedro Neto.

Man City: Ederson, Walker, Stones, Ake, Mendy, Rodrigo, Fernandinho, De Bruyne, Foden, Sterling, Jesus.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Wolves vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT