Quảng cáo

2 'ngôi sao đời đầu' của Man City tái hợp tại Paraguay

Thứ tư, 12/02/2020 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Khi Man City bắt đầu có nguồn tài chính dồi dào, họ đã dùng các cầu thủ như Emmanuel Adebayor và Roque Santa Cruz làm những viên gạch đầu tiên cho đế chế hiện tại.

VIDEO: Adebayor lập hattrick cho Man City vào lưới Lech Poznan

Man City hiện tại là một thế lực thực sự của Ngoại hạng Anh và bóng đá châu Âu, đó là thành quả của quá trình xây dựng bắt đầu từ cách đây hơn 1 thập kỷ.

Năm 2008, đội bóng được mua bởi tập đoàn Abu Dhabi United. Ngay lập tức Man City mua về những cầu thủ đắt giá để nhanh chóng nâng tầm đội bóng. Trong những danh thủ bằng lòng tham gia công cuộc cải cách của The Citizens, không thể không kể đến 2 cái tên gồm Emmanuel Adebayor và Roque Santa Cruz.

Man City, Emmanuel Adebayor, Roque Santa Cruz, Real Madrid, Arsenal

Mới đây, Emmanuel Adebayor đã ký hợp đồng với CLB Olimpia của Paraguay sau một cuộc chuyển nhượng miễn phí được công bố vào thứ Ba. Cựu tiền đạo của Man City gia nhập câu lạc bộ chuyên nghiệp thứ 10 của anh ấy sau khi kết thúc hợp đồng ba tháng với đội bóng Kayserispor của Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 12.

Chủ tịch câu lạc bộ, ông Marco Trovato trước đó đã hứa với các CĐV cùng cầu thủ từng chơi cho Arsenal, Real Madrid và Tottenham rằng nếu CLB có thêm 20.000 người đăng ký mua vé cả mùa của đội bóng thì anh sẽ là cầu thủ Olimpia.

"Nếu vào thứ Hai, có thêm 20.000 đăng ký giữ vé cả mùa (để đạt mức 35.000 vé) thì Emmanuel Adebayor sẽ là cầu thủ Olimpia và được ra mắt vào thứ Tư", lời hứa của chủ tịch đã được thực hiện.

Man City, Emmanuel Adebayor, Roque Santa Cruz, Real Madrid, Arsenal

Olimpia hiện đang đứng thứ năm tại giải Apertura của Paraguay. Đội trưởng hiện tại của CLB là Roque Santa Cruz, người đá cặp tiền đạo với Adebayor tại Manchester City.

Cả hai đều chuyển đến Man City trong thời gian dẫn dắt của Mark Hughes vào mùa hè năm 2009 và tiếp tục chơi với nhau trong 18 tháng sau đó. Trước khi cập bến Etihad với mức phí 25 triệu bảng (một con số đáng kể lúc bấy giờ), Adebayor đã xây dựng tên tuổi tại Monaco và Arsenal.

Adebayor là một trong các 'ngôi sao đời đầu' kể từ khi Man City đổi chủ. Hiện tại, CLB này đã tự tin là điểm đến hấp dẫn cho các siêu sao tầm cỡ Messi. Hiện tại, CLB cũ của anh sau 2 mùa giải thống trị Ngoại hạng Anh đang thất thế trước Liverpool trong cuộc đua vô địch, khi mà phòng thay đồ có dấu hiệu bất ổn.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Emmanuel Adebayor Roque Santa Cruz Real Madrid Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT