Quảng cáo

Tiền vệ chơi cho CLB Ý tiết lộ lý do từng mua 3 chiếc ôtô cùng 1 ngày

Thứ năm, 12/09/2019 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Kevin P. Boateng hiện đang chơi cho Fiorentina tiết lộ rằng từng mua 3 ô tô một ngày để có được hạnh phúc, nhưng sau đó thừa nhận là chàng ngốc.

Cầu thủ này đã kiếm được một khoản vay bất ngờ tới Barcelona vào tháng 1 và hiện nay đã gia nhập Fiorentina vĩnh viễn vào mùa hè qua.

tien ve kevin prince boateng mua 3 oto 1 ngay

Trong 1 cuộc phỏng ấn được tiết lộ với La Repubblica, anh đã tiết lộ lý do lập 'hat-trick' mua ô tô khi còn trẻ tại Tottenham. Đó là để có được sự hạnh phúc. Nhưng sau đó, anh tự nhận mình đã sai lầm.

"Khi còn trẻ, tôi đã không coi bóng đá như một công việc. Tôi thật ngốc, có tài năng nhưng lại chỉ luyện tập tối thiểu trên sân.

Tôi có tiền, và sống như một vị vua, nhưng tôi chưa bao giờ đến phòng tập thể dục. Chính điều này đã thay đổi sự nghiệp về sau."

hummer

Boateng đã phát biểu rằng "bạn không thể mua được hạnh phúc."

"Tôi đã mua 3 chiếc ô tô trong 1 ngày khi tôi ở Tottenham: 1 chiếc Lamborghini, 1 chiếc Hummer, và 1 chiếc Cadillac. Một chiếc xe làm cho bạn hạnh phúc trong 1 tuần. Vì thế, tôi đã mua 3 chiếc để có được hạnh phúc trong 3 tuần."

o to lamborghini

Cầu thủ chia sẻ rằng anh gặp vấn đề gia đình và rời khỏi đội. Anh đã kiếm tìm hạnh phúc ở những thứ vật chất.

Hành trình của Boateng thực sự không đơn giản, chuyển từ CLB này sang CLB khác trong suốt 15 năm sự nghiệp đến nay, thậm chí có bước ngoặt rất chua chát ở AC Milan.

cadillac

Boaten thừa nhận rằng mình thật ngốc khi không chú tâm đến bóng đá đúng cách khi còn là một cầu thủ trẻ, thay vào đó, lại dành thời gian "tiêu tiền".

boateng dang choi cho Fỉorentina

Cầu thủ người Đức này hiện đang chơi cho Fiorentina -  1 CLB của Ý trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ mua 3 ô tô 1 ngày kevin prince boateng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT