Quảng cáo

Sân vận động của Áo gây tò mò khi biến thành 1 khu rừng

Thứ tư, 11/09/2019 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Một điều kỳ lạ đang xảy ra tại sân vận động Woerthsee ở Klagenfurt của Áo, nhằm chạy đà cho buổi triển lãm vào tháng 10 tới.

Một thông điệp đã được gửi gắm khi một nghệ sĩ người Thụy Sĩ đã dựng một khu rừng trong một sân vận động bóng đá để gợi ý rằng một ngày nào đó thiên nhiên chỉ có thể xuất hiện trong một môi trường giống như sở thú.

Tại SVĐ thuộc thành phố Klagenfurt (Áo) - thành phố đẹp như tranh, gần Ý và Slovenia, người ta đã thiết lập một khu rừng gồm 300 cây trong sân. Sân này có sức chứa 30.000 người.

Buổi triển lãm này sẽ kéo dài đến ngày 27/10.

Đối với nhiều người, đây sẽ là một biểu tượng cho sự sống hay sự khát khao. Như là một cuộc thảo luận về biến đổi khí hậu.

san van dong tai ao thanh khu rung

Trong khi sự thay đổi khí hậu gần đây đã trở thành vấn đề chính trị cấp bách ở nhiều nơi trên thế giới, ý tưởng cho buổi triển lãm này không phải là mới nữa. Cách đây 30 năm, nghệ sĩ người Áo Max Peinter cũng từng vẽ hình ảnh độc đáo này.

Đó là tầm nhìn vào một ngày nào đó, có thể chúng ta sẽ chỉ nhìn thấy thiên nhiên trong các khu vực được chỉ định. Thiên nhiên đang thực sự bị đe dọa.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trồng rừng tại sân vận động của áo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT