Liệt kê 5 bài tập đơn giản cho bất cứ ai mới tập gym

Thứ hai, 23/12/2019 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Những bài tập cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn có được sự khởi đầu tốt cho hành trình tập gym của mình.

Trong khi nhiều người có thể bắt đầu thở nhanh ngay trong ngày đầu tiên, những người khác vẫn bối rối trong ít nhất một tuần.

Với những bài tập đơn giản sau, bất cứ ai là người mới tập gym đều có thực hiện được. Chúng sẽ đóng góp cho hành trình tập thể dục để rèn luyện sức khỏe tốt cho bạn.

1. Squats

Đứng 2 chân rộng bằng vai. Mở rộng bàn tay của bạn về phía trước. Bây giờ, uốn cong đầu gối của bạn và trong khi đi xuống, hãy nhớ giữ hông song song với sàn nhà. Duy trì lưng thẳng trong khi di chuyển lên và xuống.

2. Lunges

Đứng thẳng với khoảng cách bằng hông. Bạn có thể giữ tạ trong khi thực hiện bài tập này. Nếu bạn không có tạ, bạn có thể chọn chai nước chừng 1 lít để cầm. Đưa chân phải của bạn về phía trước và uốn cong chân trái. Lặp lại tương tự với chân trái của bạn.

3. Bent over row

Bạn sẽ cần trọng lượng cho bài tập này. Đứng 2 chân cách xa nhau. Tiếp theo, mở rộng cánh tay của bạn về phía trước, uốn cong từ thắt lưng và nhìn thẳng. Cúi tay như chèo thuyền.

4. Overhead press

Vị trí đứng vẫn như trên. Chú ý ở bài tập này, lưng vẫn thẳng và cánh tay đi quá đầu.

5. Chess press

Nằm xuống sàn. Cong đầu gối và giữ hai bàn chân cách xa nhau. Trong khi giữ tạ, mở rộng cánh tay lên và đưa chúng trở xuống.

>> Top 15 bài tập squat chuẩn để phát triển vòng 3

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mới tập gym nên tập gì khi mới tập gym gym tập luyện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT