Quảng cáo

Cơ bụng 6 múi sau 1 tháng nhờ tập 'Baby Shark'

Thứ bảy, 23/11/2019 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Bài hát trẻ em thú vị Baby Shark phổ biến lần đầu vào năm 2016 và giờ đây cái tên này còn là kiểu tập luyện yêu thích của nhiều người.

Trong một video của huấn luyện viên thể hình, giáo án tập luyện Baby Shark đã được đưa vào và anh ấy xác nhận rằng đã phải làm nó trong 1 tháng vì thua cược. Một kết quả thực sự không ngờ là anh ấy có cơ bụng 6 múi rõ ràng, hoặc thậm chí nó là 8 múi.

Tập luyện Baby Shark là một kiểu tập thể dục khuyến khích trẻ em hoạt động thể chất nhiều hơn, nhưng phiên bản Jesse như trong video dưới đây thực sự chứng tỏ Baby Shark là một cách rèn luyện cơ bụng hiệu quả.

Nó bao gồm nhiều bài tập như: ngồi chữ V, tư thế leo núi, đầu gối chữ V...

Ngay cả trong lúc nghỉ ngơi, bạn cũng ở trong tư thế ngồi nửa chữ V, và điều này rất tốt cho cốt lõi cơ thể (theo chia sẻ của HLV này).

Jesse trong video cũng chia sẻ rằng bạn cứ tiếp tục tập luyện rồi mọi thứ lại càng thử thách bạn thêm và do đó bạn càng nhanh chóng đạt được hiệu quả của bài tập này.

Các HLV cũng đều đồng ý rằng yếu tố âm nhạc cũng là phần không thể thiếu giúp việc tập luyện trở nên dễ dàng hơn, vì nó làm xao lãng suy nghĩ về sự đau đớn của bạn.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cơ bụng 6 múi cách để có bụng 6 múi 6 múi bụng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT