Quảng cáo

Chân ngắn nên đi giày thể thao nào cho đẹp?

Thứ tư, 30/10/2019 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Một số kiểu giày thực sự có thể giúp bạn 'ăn gian' chiều cao, và bạn có thể bước đi tự tin hơn trên đôi chân của mình.

Dù là 'nấm lùn' đáng yêu, nhưng đôi lúc bạn vẫn muốn trông mình cao thêm một chút. Điều này hoàn toàn không khó, ngay cả khi bạn bỏ giày cao gót ra khỏi danh sách lựa chọn.

Có một vài mẫu giày thể thao sẽ giúp bạn tăng thêm được vài cm và 'đặt' bạn trong một mẫu hình năng động, trẻ trung mà cũng rất cá tính.

Một vài lưu ý khi chọn giày là bạn không nên mang giày cao cổ vì chúng chỉ khiến bạn trông 'thấp' hơn vì đã che đi một phần chân. Thêm vào đó, bạn nên chọn giày thể thao đơn giản và có cổ ngắn. Chúng sẽ giúp bạn trông như cao thêm một chút.

Tham khảo gợi ý một số mẫu giày 'hot' và có tác dụng tăng thêm chiều cao cho người đi như dưới đây.

- Fila Disruptor II Premium Metallic: Đôi giày này sẽ giúp bạn cao thêm 5 cm và cực kỳ thoải mái với miếng lót êm ái (giá từ 1.980.000 đồng).

- Reebok Classic Leather Sneaker: giá từ 1.650.000 đồng.

- Nike Air Max 95 Premium Sneaker: giá từ 2.420.000 đồng.

- Golden Goose Deluxe Brand Starland Sneakers: giá từ 10 triệu đồng.

- Ash Addict Trainers: giá từ 6 triệu đồng.

- Zara Chunky Sole Sneakers

Mẫu giày sneaker dường như là loại được yêu thích và phù hợp nhất cho những bạn chân ngắn. Bạn có thể tham khảo thêm video dưới đây để biết một vài mẫu giày sneakers khác và xem chúng liệu có là đôi mà bạn ưng hay không.

Nhìn chung, bạn nên chọn giày có đế cao một chút nhưng nó là đế bằng để bạn tiện di chuyển đi lại hơn. Bạn cũng nên đi mua trực tiếp và thử 'size' cho chuẩn với kích cỡ chân mình để có một đôi giày ưng ý nhất.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chân ngắn nên đi giày thể thao gì giày thể thao cho người thấp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT