Cách tăng vòng 1 tự nhiên bằng chế độ dinh dưỡng

Thứ ba, 19/07/2022 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là toàn bộ cách tăng vòng 1 bằng chế độ ăn uống. Tổng hợp tất cả các món ăn, loại trái cây và đồ uống tăng vòng 1, giúp bạn nhanh chóng có được vòng 1 nảy nở.

cách tăng vòng 1
Cách tăng vòng 1

SỐ ĐO VÒNG 1 CHUẨN

Số đo vòng 1 chuẩn được xác định dựa trên chiều cao của từng người:

Chiều cao

Số đo vòng 1 tương xứng

1m50

76 - 80 cm

1m55

78 - 83 cm

1m60

83 - 86 cm

1m65

86 - 91 cm

1m70

91 - 93 cm

1m75

93 - 98 cm

Và cơ thể được cho là sở hữu số đo 3 vòng chuẩn khi:

  • Số đo vòng 3 - số đo vòng 1 = 0 - 2cm

  • (Số đo vòng 3 + số đo vòng 1) : số đo vòng 2 = 2.8 cm

  • Hõm xương ức tạo với hai đầu ngực thành một hình tam giác đều, với các cạnh dài từ 17 - 20 cm

cách tăng vòng 1
Cách tăng vòng 1 tự nhiên

ĂN MÓN ĂN GÌ ĐỂ TĂNG VÒNG 1 NHANH CHÓNG?

Có rất nhiều cách thức để tăng vòng 1 tự nhiên. Ngoài việc thực hiện các bài tập tăng vòng 1 để tăng cơ ngực, thì chú trọng vào khẩu phần ăn hằng ngày cũng quan trọng không kém.

Cần chú ý lên thực đơn tăng vòng 1, chứa nhiều các thực phẩm có hàm lượng các dưỡng chất kích thích tăng trưởng vòng 1 cao.

cách tăng vòng 1
Trước và sau khi tăng vòng 1

Dưới đây là những món ăn chứa nhiều dưỡng chất giúp kích thích tăng trưởng tuyến vú nhất, đặc biệt là Phytoestrogen hay còn gọi là estrogen thực vật, hỗ trợ làm tăng kích thước ngực:

1. Chân gà 

Chân gà là món ăn giúp tăng vòng 1 phổ biến hiện nay. Bởi vì, phần da chân gà có chứa tới 80% collagen và các loại acid amin như prolin, glycin,.. làm kích thích các mô mỡ ngực phát triển.

Ngoài ra, nước hầm chân gà còn chứa nhiều chất giúp làn da trở nên mềm mại, nghiên cứu này đã được chứng minh tại Nhật Bản.

cách tăng vòng 1
Chân gà giúp tăng vòng 1

2. Móng giò, chân giò hầm 

Không phải ngẫu nhiên mà chân giò (móng giò heo) được mệnh danh là "siêu thực phẩm" dành cho vòng 1.

Trong chân giò heo có chứa systine và myoglobin, được biết đến như là nguồn cung cấp collagen dồi dào, giúp săn chắc vòng 1 cũng như cải thiện kích cỡ cho "núi đôi" của phái nữ.

3. Mật ong hấp với trứng gà 

Đây là phương pháp bắt nguồn từ phụ nữ Nhật Bản. Trong trứng gà chứa rất nhiều protein, cùng hàm lượng lớn các vitamin quan trọng như: A, B, B6, D, E,...hỗ trợ vòng một tăng size nhanh chóng.

Đặc biệt, lòng trắng trứng còn có khả năng chống oxy hóa, chảy xệ vòng 1.

ăn gì để tăng vòng 1

4. Các loại đậu, đặc biệt là đậu nành

Trong các loại đậu có chứa rất nhiều các dưỡng chất và vitamin không chỉ giúp vòng 1 tăng “vèo vèo” mà còn hỗ trợ cải thiện làn da mịn màng và trắng hồng hơn.

Đặc biệt là đậu nành, bên trong chứa phần lớn lượng Phytoestrogen, kích thích tuyến vú phát triển.

ăn gì để tăng vòng 1

5. Rau có màu xanh đậm

Ví dụ như: rau bina, bông cải xanh, rau chân vịt,.... Giống với đậu nành, các loại rau này cũng chứa một hàm lượng lớn estrogen thực vật - hỗ trợ vòng một lớn lên nhanh chóng.

6. Các loại hạt 

Không chỉ giàu vitamin, protein và các khoáng chất. Các loại hạt còn giúp gia tăng hàm lượng estrogen tự nhiên bên trong cơ thể, làm tăng số đo vòng 1 hiệu quả.

ăn gì để tăng vòng 1

7. Hải sản 

Các loại hải sản như tôm, cá, sò, rong biển... Đều chứa hàm lượng dưỡng chất cực lớn, làm  tăng hoocmon sinh dục, thúc đẩy sự phát triển của các mô tế bào vú.

8. Đậu hũ 

Đây là một chế phẩm từ đậu nành, nên giống với đậu nành, nó là món ăn vô cùng giàu Phytoestrogen - estrogen thực vật giúp tăng kích thước vòng 1.

Hơn nữa đậu hũ lại là thực phẩm khá phổ biến, dễ tìm, dễ chế biến ngon miệng.

9. Thịt nạc 

Nói về thực phẩm tăng vòng 1 thì không thể thiếu thịt nạc. Chứa hàm lượng protein cao, cùng nhiều các dưỡng chất quan trọng, giúp vòng 1 nảy nở trông thấy.

ăn gì để tăng vòng 1

10. Hạt cây thì là

Tương tự đậu nành, hạt thì là chứa rất nhiều Phytoestrogen giúp vòng 1 căng đầy. Chỉ cần cho 1 muỗng hạt cùng một ít rau thì là vào ly nước ấm rồi để qua đêm và uống vào hôm sau.

Uống đều đặn 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

11. Măng tây

Không chỉ giàu dưỡng chất, hỗ trợ tăng vòng 1 hữu hiệu. Măng tây còn giúp chống oxy hóa, tăng cường hệ tiêu hóa và điều dưỡng khí huyết. 

ăn gì để tăng vòng 1

12. Sữa và các chế phẩm từ sữa

Có hàm lượng estrogen khá lớn, sữa và các chế phẩm từ sữa giúp kích thích vòng 1 tăng size vô cùng hiệu quả.

ĂN TRÁI CÂY GÌ ĐỂ TĂNG VÒNG 1 HIỆU QUẢ?

Những loại trái cây dưới đây, ngoài việc giúp đẹp da, gọn dáng, nó còn giúp tăng vòng 1 đáng kể vì chứa nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho đôi gò bồng phát triển.

1. Đu đủ xanh 

Đu đủ xanh giàu vitamin A và nhiều enzyme, có vai trò kích thích tăng sinh estrogen và prolactin giúp vòng 1 phát triển. Đây là một thực phẩm giúp tăng vòng 1 dễ kiếm, giá thành rẻ mà mang lại hiệu quả khá cao.

ăn gì để tăng vòng 1

2. Nho

Đây là một loại trái cây tăng vòng 1 không thể bỏ qua. Ăn nho thường xuyên giúp cải thiện nội tiết tố, săn chắc vòng 1, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ.

3. Bơ

Loại quả này dồi dào axit béo, hỗ trợ gia tăng độ đàn hồi của tế bào mô ngực. Cùng vitamin A - giúp kích thích nội tiết tố, vitamin C - giúp giữ form ngực luôn căng đầy, vitamin E - kích thích tuyến vú phát triển. 

ăn gì để tăng vòng 1

4. Bưởi và cam

Ngoài việc giúp đánh bay lượng mỡ thừa ở vòng 2. Trong bưởi và cam còn chứa rất nhiều những chất chống oxy hóa và hàm lượng vitamin C cao, hỗ trợ phát triển vòng 1 vô cùng hiệu quả.

5. Mâm xôi (dâu đen) 

Theo một nghiên cứu của Đại học Helsinki (Phần Lan), mâm xôi là loại quả mọng đứng đầu danh sách Top 8 loại trái cây chứa nhiều Phytoestrogen nhất thế giới. 

ăn gì để tăng vòng 1

6. Dâu tây

Chỉ xếp sau mâm xôi, dâu tây cũng vô cùng giàu phytoestrogen. Ngoài ra, nó còn rất giàu axit ellagic - 1 loại axit giúp kiềm hãm sự phát triển của tế bào ung thư vú.

7. Chuối

Loại trái cây này chắc không còn xa lạ với các chị em yêu thích làm đẹp. Ngoài giúp da sáng, tóc mượt, ăn chuối mỗi ngày còn giúp bầu ngực luôn tròn trịa, nở nang.

ăn gì để tăng vòng 1

8. Dứa 

Để so sánh về hàm lượng vitamin C thì không loại hoa quả nào sánh được với dứa. Không chỉ mang lại cho phái đẹp một làn da khỏe khoắn, vitamin C trong dứa còn hỗ trợ tổng hợp collagen làm vòng 1 tăng size từng ngày.

UỐNG GÌ ĐỂ TĂNG VÒNG 1 NHANH CHÓNG

  • Nước: Đây là thức uống giúp tăng vòng 1 tự nhiên, dễ kiếm nhất mà nhiều người thường bỏ qua. Tình trạng thiếu nước không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, mà nó còn khiến cho các tế bào kém phát triển và ngày càng "khiêm tốn".

  • Sữa: Sữa và các chế phẩm từ sữa có hàm lượng estrogen khá lớn, kích thích vòng 1 phát triển hiệu quả.

  • Sữa đậu nành giúp tăng vòng 1: Chứa nhiều hormone phytoestrogen -  yếu tố chính cho sự phát triển mô ngực. Bên cạnh đó, đậu nành cũng chứa rất nhiều isoflavone, có khả năng chống lại các gốc tự do và tế bào gây ung thư vú.

cách tăng vòng 1
Cách tăng vòng 1 bằng sữa đậu nành
  • Nước ép bưởi:  Giàu vitamin C và các chất chống oxy hóa. Ngoài ra, bưởi chứa ít calo, khi nạp vào cơ thể có thể giúp giảm cân nhưng không làm giảm lượng mỡ ở ngực. Chúng ta cũng có thể uống nước ép bưởi hoặc táo với một chút mật ong.

  • Nước ép cà chua: Với hàm lượng các vitamin dồi dào bao gồm: B, C, D,... Cà chua sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng ngực bị lão hóa và chảy xệ. Bổ sung nước ép cà chua trong thực đơn hàng ngày, giúp bạn nhanh chóng sở hữu được đôi gò bồng đào như ý.
cách tăng vòng 1
Cách tăng vòng 1 bằng nước ép cà chua

Ngoài ra, để kích thích được số đo vòng 1, chúng ta cần massage ngực thường xuyên, để ngực được thư giãn và kích thích phát triển hằng ngày.

Có thể sử dụng thêm các loại tinh dầu hỗ trợ thực hiện được dễ dàng hơn và giúp vùng da ngực được săn chắc, mịn màng.

cách tăng vòng 1
Massage để vòng 1 tăng nhanh hơn

>> Tìm hiểu thêm về: Xà phòng tăng vòng 1 Thái Lan có tốt không? Review xà phòng nở ngực Milky Soap

Một số mẹo để ngực trông lớn hơn

  • Chú ý đến tư thế đi đứng

Luôn giữ người thẳng và hơi ưỡn ngực ra khi di chuyển, tránh khom người lại để tạo cảm giác phần ngực của bạn nhô ra, tạo cảm giác to hơn.

  • Giảm béo cho vòng eo

Giảm béo vòng eo của bạn thon thả để tôn lên vòng 1. Điều này sẽ làm cho ngực của bạn trông to hơn hẳn. Hãy thử tập yoga hay các bài tập có thể giúp bạn đốt cháy nhiều calo cho vòng eo. 

cách tăng vòng 1
Mẹo để vòng 1 trông to hơn
  • Mặc áo ngực kích cỡ vừa phải

Không nên mặc áo ngực quá chật, sẽ khiến cho các mô trong cơ thể bị áp lực, không lưu thông được.

Cũng không nên mặc áo quá rộng, sẽ không nâng đỡ được vòng 1 lúc di chuyển, lâu dần sẽ gây làm ngữ chảy xệ. 

  • Mặc áo nâng ngực

Bạn có thể mua áo lót nâng ngực được thiết kế để đẩy ngực và di chuyển hai núi đôi gần nhau hơn, tạo ra rãnh ngực sâu hơn.

Hay bạn cũng có thể mặc những chiếc áo ngực độn. Chúng được thiết kế để biến tấu cho ngực phụ nữ nhỏ trở nên đầy đặn hơn.

cách tăng vòng 1
Cách tăng vòng 1
  • Mặc áo quần màu sắc tươi sáng

Quần áo sáng màu giúp ăn gian cân nặng, khiến cơ thể chúng ta trông sẽ đầy đặn hơn và vùng ngực nở nang hơn. Trái với quần áo tối màu.

YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH ĐẾN SỐ ĐO VÒNG 1

Kích thước vòng một của chúng ta được quyết định chủ yếu dựa trên 3 yếu tố chính.

1. Style người - tạng người

Cần biết rõ mình thuộc tạng người nào để có phương pháp ăn uống, cũng như tập luyện được phù hợp nhất. Có 4 dạng tạng người chính là :

  • Thân hình quả lê: Thân hình này thường mặc định cấu trúc trên nhỏ, dưới to. Tức là phần thân trên, bao gồm cả vòng 1 của chúng ta sẽ nhỏ, còn phần thân dưới, bao gồm vòng 3 và đùi sẽ to. Nếu tăng cân, bạn sẽ tăng vòng 3 và đùi đầu tiên. Với những người có thân hình này cần ăn các thực phẩm giàu dưỡng chất tăng vòng 1 và kiên trì tập luyện các bài tập tăng vòng 1 bên trên để cải thiện số đo vòng 1.
cách tăng vòng 1
Thân hình quả lê
  • Thân hình tam giác ngược: Thân hình "tam giác ngược" sẽ cho chúng ta sở hữu một vòng 1 đầy đặn và săn chắc. Tuy nhiên, vòng 3 sẽ khá khiêm tốn và nhìn tổng thể sẽ hơi mất cân bằng. Mô mỡ tập trung nhiều nhất ở vòng 1. Để cơ thể cân đối hơn, các bạn nên chú trọng tăng cả vòng 3 . 
cách tăng vòng 1
Thân hình tam giác ngược
  • Thân hình đồng hồ cát: Với thân hình "đồng hồ cát" chuẩn mực của cái đẹp, bạn sẽ có vòng 1 nở nang, vòng 2 thon gọn và vòng 3 nảy nở. Mỡ sẽ tập trung nhiều ở vòng 1 và vòng 3.
cách tăng vòng 1
Thân hình đồng hồ cát
  • Thân hình chữ nhật: Đây là thân hình với 3 vòng bằng nhau từ trên xuống dưới. Bạn tăng cân, đồng nghĩa bạn sẽ tăng đồng thời cả 3 vòng cùng lúc. Đối với những bạn có thân hình này, việc cải thiện vóc dáng của các bạn sẽ vất vả hơn một chút. Các bạn nên tăng đồng thời cả vòng 1 lẫn vòng 3 và tập luyện giảm vòng 2.
cách tăng vòng 1
Thân hình chữ nhật

2. Cân nặng

Tất nhiên cân nặng là một yếu tố không thể thiếu quyết định đến số đo vòng 1 của các bạn. Khi chúng ta tăng cân, đồng nghĩa vòng 1 cũng sẽ tăng lên, và ngược lại. 

cách tăng vòng 1
Cân nặng ảnh hưởng số đo vòng 1

3. Tuổi tác

Tuổi tác là một vấn đề khá lớn, mô vú của chúng ta phát triển mạnh mẽ nhất ở lứa tuổi dậy thì, cần tập luyện và bổ sung các dưỡng chất thiết yếu vào độ tuổi này để đạt được số đo vòng 1 tối đa.

Đến giai đoạn mãn kinh, nồng độ hormone estrogen bắt đầu giảm dần và sự thiếu hụt collagen khiến vùng ngực từ từ nhỏ lại và chảy xệ.

cách tăng vòng 1
Tuổi tác ảnh hưởng số đo vòng 1

Để cải thiện tình trạng, chúng ta vẫn phải chăm chỉ tập luyện thể dục thường xuyên, đồng thời tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu phytoestrogen và collagen để hỗ trợ làm căng tròn vùng ngực.

cách tăng vòng 1
Cách tăng vòng 1

Trên đây là những cách tăng vòng 1 tự nhiên, an toàn và hiệu quả nhất. Vì là các phương pháp tự nhiên nên đòi hỏi bạn phải thật kiên trì và nỗ lực thực hiện thì mới có được hiệu quả cao.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo ArtTimes - Copy
cách tăng vòng 1 bài tập tăng vòng 1 mẹo tăng vòng 1 Ăn gì để vòng 1 to và săn chắc Uống gì để tăng vòng 1 nhanh chóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT