Quảng cáo

Xà phòng tăng vòng 1 Thái Lan có tốt không? Review xà phòng nở ngực Milky Soap

Thứ năm, 19/05/2022 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thực hư về xà phòng tăng vòng 1 của Thái Lan, liệu có tăng size thần kỳ chỉ trong một thời gian ngắn như lời quảng cáo? Có bất kỳ rủi ro nào không?

Có rất nhiều cách thức tăng vòng 1 khác nhau, có thể tăng vòng 1 bằng các phương thức tự nhiên, có thể phẫu thuật tạo hình, có thể uống thuốc tăng vòng 1,....

Và một trong số đó là sử dụng xà phòng tăng vòng 1. Vậy phương thức này có hiệu quả và an toàn không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Xà phòng tăng vòng 1
Xà phòng tăng vòng 1

Xà phòng tăng vòng 1 Thái Lan có tốt không?

Theo GS.TS Trần Thiết Sơn (Chuyên ngành phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ, bệnh viện Xanh Pôn), những sản phẩm như xà phòng nở ngực, kem bôi ngực không hề có tác dụng làm tăng kích thước vòng một hay có khả năng săn chắc vùng ngực chảy xệ.

Trên thế giới hiện nay cũng chưa có một sản phẩm bôi ngoài da nào được các tổ chức chuyên ngành công nhận về tác dụng cũng như tính an toàn.

Thậm chí có nhiều sản phẩm còn bị hứng chịu nhiều vụ kiện và phải bồi thường khách hàng khoản tiền khá lớn.

Xà phòng tăng vòng 1
Xà phòng tăng vòng 1

Mặc dù không trực tiếp dung nạp vào cơ thể, tuy nhiên, dùng xà phòng tăng vòng 1 để massage thôi cũng dẫn đến nhiều các hệ lụy đi kèm.

Theo giới chuyên gia, xà phòng nở ngực tác động kích thích vòng một tương tự như các loại kem bôi ngực.

Chúng có chứa một lượng nội tiết tố nữ estrogen nhất định, nhằm kích tăng size vòng 1, chứ không phải hoàn toàn chỉ bao gồm các thành phần tự nhiên như lời quảng cáo.

Xà phòng tăng vòng 1
Xà phòng tăng vòng 1

GS.TS Trần Thiết Sơn khẳng định, các chị em muốn sở hữu vòng ngực đẹp nên chú ý chế độ dinh dưỡng và tập luyện, kết hợp uống nhiều nước. 

Ngoài ra nếu muốn "tân trang" lại thì cũng nên tìm những cơ sở có uy tín, bác sĩ chuyên môn cao, đừng nên ham rẻ mà đặt mình vào nguy hiểm.

Xà phòng tăng vòng 1
Nâng vòng 1 tại các cơ sở uy tín

Xà phòng tăng vòng 1 có hại gì không?

Tuy không trực tiếng hấp thụ vào bên trong cơ thể, Xà phòng tăng vòng 1 của Thái Lan vẫn mang đến nhiều rủi ro cho các chị em. 

Như đã nói ở trên, trong xà phòng nở ngực còn có chứa thêm một lượng nội tiết tố estrogen nhất định.

Trong khi đó, theo BS sản phụ khoa Lê Thị Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp) nhận định:

"Estrogen khi tự ý nạp vào cơ thể, không theo chỉ định của bác sĩ hay người có chuyên môn, sẽ dẫn đến tình trạng mất cân bằng, khi dùng với liều lượng vượt quá nhu cầu. Không thiếu những trường hợp xuất hiện các khối u vú, nhân xơ tử cung, tăng sinh nội mạc tử cung,... chỉ vì do bổ sung estrogen tùy tiện."

Xà phòng tăng vòng 1
Tác hại của xà phòng tăng vòng 1

Chưa kể đến, nếu massage vùng ngực không đúng cách, cố tác động mạnh với mong muốn ngực thật nhanh tăng size, sẽ gây tổn thương, bầm tím đến vùng ngực. 

>> Tìm hiểu ngay: Cách massage ngực giúp vòng 1 'Nở nang' săn chắc nhất

Review về xà phòng tăng vòng 1 chân thực nhất

Đừng chọn xem những tài khoản quảng cáo bán sản phẩm, có khi chính bản thân họ cũng chưa sử dụng sản phẩm, mà đã hết lời khen công dụng thần thánh.

Hãy tìm xem những lời khuyên, nhận xét từ các chuyên gia, người có chuyên môn, hay những khách hàng thực sự, họ có sự trải nghiệm, sử dụng và mang lại những đánh giá khách quan hơn.

Dưới đây là một review của Chloedo - một khách hàng đã trải nghiệm qua sản phẩm, mời các bạn tham khảo qua.

Cô nói rằng, bản thân khi thấy được quảng cáo rầm rộ trên tiktok đã đặt ngay về, sau khi sử dụng được 2 tuần thì quay video review lại kết quả. 

Kết quả là không có bất kỳ sự biến đổi nào đối với vòng 1 của cô nàng. Người bán có nói là khi dùng được một vài ngày, sẽ cảm thấy trong người hơi tức một chút giống những ngày đến tháng. 

Nhưng bản thân cô cũng không hề thấy tức hay sự khác thường gì trong cơ thể. Mùi hương thì được nhận xét là hơi nồng và “không sang”.

Xà phòng tăng vòng 1
Review xà phòng tăng vòng 1 của Chloedo

Không những thế, nói đến nguồn gốc xuất xứ, các bạn để ý phần logo công ty với thương hiệu là “Dever”. Thì khi thực hiện tìm kiếm “Dever Thái Lan”  trên google, kết quả cho ra là một trang facebook chỉ chuyên bán các loại skin care và hoàn toàn không có sản phẩm trên.  

Xà phòng tăng vòng 1
Xà phòng tăng vòng 1 xuất xứ không rõ ràng

Với nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, minh bạch. Cùng một loạt các rủi ro trên thì chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rằng có nên sử dụng hay không. 

Với chi phí nâng ngực hiện nay dao động khoảng từ 80 triệu đến hơn 100 triệu. Nếu các giải pháp này thật sự thần kỳ và an toàn như lời quảng cáo, thì chắc không còn ai chọn đi phẫu thuật nâng ngực nữa cả. 

Xà phòng tăng vòng 1
Xà phòng tăng vòng 1

Hãy sáng suốt và thông minh khi lựa chọn phương thức kích size vòng 1, kẻo rước họa vào thân.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xà phòng tăng vòng 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT