Quảng cáo

Ca sĩ của 'Shape of you' tỷ views tiết lộ từng giảm hơn 20kg

Thứ ba, 31/12/2019 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Ca sĩ của bài hát đình đám Shape of you với 4.5 tỷ views hay Perfect với 2 tỷ views chia sẻ rằng anh đã giảm hơn 20 kg sau khi bị 'troll'.

Đó là nam ca sĩ Ed Sheeran, 28 tuổi, công dân Anh, được biết đến với những ca khúc nổi tiếng thế giới. Sheeran chia sẻ rằng anh đã chọn không xuất hiện trong những video âm nhạc đầu tiên của mình vì không tự tin về ngoại hình.

Trong một tập của British podcast 'Behind the Medal', nhạc sĩ từng giành giải Grammy đã nói về lý do thay đổi cân nặng đáng chú ý của anh ấy. Đó là áp lực từ công chúng.

'Bất cứ lúc nào, luôn có những kẻ troll online, báo, hay những lời bình luận phía sau tôi. Họ dùng những từ như 'mập', 'béo' hay bất cứ từ ngữ nào khác để ám chỉ sự thừa cân...'

Trong vài năm đầu sự nghiệp, Sheeran gặp gỡ những chàng trai của One Direction boys và Justin Bieber - những người có thể hình 6 múi. Chính Sheeran cũng từng thốt lên 'Tôi nên có ngoại hình đó?'

Ca sĩ chia sẻ rằng cơ thể không khỏe mạnh do ăn quá nhiều và không tập thể dục khi đi lưu diễn. Sau đó anh cố gắng khắc phục điều đó bằng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt và lại trở nên gầy hơn.

Kể từ đó, Sheeran cho biết anh cảm thấy như mình đã tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống và thấy mình đang ở điểm lý tưởng nhất sau khi mất khoảng 23kg.

Nam ca sĩ 28 tuổi nói thêm rằng anh đã ngừng hút thuốc cách đây 3 năm, điều này đã góp phần lớn cho cuộc sống lành mạnh, vui vẻ sau này của mình.

Đặc biệt, Ed Sheeran khẳng định rằng anh đã tập thể dục nhiều mỗi ngày, đây là lý do khiến anh có thể giảm nhiều kg đến thế, mà không chỉ là chế độ ăn.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ed sheeran ed sheeran giảm cân shape of you
Xem thêm
TIN NỔI BẬT