5 'cách đi bộ' đơn giản giúp bạn giảm cân

29/12/2019 21:40:00 (GMT+7)

Đi bộ là cách giảm cân quen thuộc và phổ biến. Một vài kiểu đi bộ thú vị dưới đây là rất lý tưởng nếu bạn đã quá nhàm chán với việc đi bộ thông thường.

1. Đi bộ đi mua sắm

Có vẻ bạn cảm thấy việc chỉ đi bộ và không làm gì khá nhàm chán. Để thay đổi không khí, bạn có thể đi đến siêu thị, chợ hay nơi nào đó để mua thứ gì đó.

Như vậy bạn vừa thực hiện được việc đi bộ, vừa hoàn thành công việc mua sắm của mình.

2. Đi bộ ở đường khác

Thỉnh thoảng bạn nên đi bộ ở tuyến đường khác với tuyến đường bạn vẫn thường hay đi. Điều này không chỉ giúp bạn bớt nhàm chán mà còn đánh thức bạn đến với thế giới xung quanh với những góc nhìn mới mẻ hơn.

3. Đi bộ với sếp

Hãy dành thời gian đi bộ với sếp để trình bày kế hoạch và ý tưởng của mình. Cách này sẽ giúp bạn trở nên năng động và linh hoạt hơn.

4. Đi bộ dưới trời mưa

Trời mưa khiến nhiều người ngại đi ra ngoài và chỉ muốn ở nhà ngủ.

Thế nhưng, trải nghiệm đi bộ trong cơn mưa khá thú vị. Bạn có thể thay đổi không khí đi bộ thường ngày bằng cách này và chỉ cần chuẩn bị chiếc ô cho mình không bị ướt.

5. Đi bộ với người thương

Thay vì đi bộ một mình, bạn có thể đi bộ cùng người thương hay bất kỳ bạn bè nào của mình để có một buổi đi dạo hiệu quả và thú vị hơn.

Các bạn sẽ tạo động lực cho nhau tốt hơn và thúc đẩy nhau cùng đi bộ để giảm cân.

Với các kiểu đi bộ đơn giản như trên, bạn sẽ khiến việc đi dạo trở nên đa dạng và thú vị hơn. Điều này giúp quá trình đi bộ giảm cân của bạn dễ dàng hơn và đặc biệt không bị gián đoạn bởi sự chán nản ngừng tập luyện.

Đặng NguyệtĐặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc
đi bộ đi bộ giảm cân

TÂM ĐIỂM CHUYÊN MỤC

Có thể bạn quan tâm

Liên kết hữu ích