Quảng cáo

5 bí kíp đơn giản giúp giảm béo ở mặt

Thứ tư, 11/12/2019 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Giảm cân là một nhiệm vụ không hề đơn giản, thậm chí còn khó khăn hơn khi giảm mỡ từ một bộ phận cụ thể như trên khuôn mặt.

Không dễ để giảm mỡ trên khuôn mặt vì trong hầu hết trường hợp, tăng mỡ quanh mặt là do sự tăng cân tổng thể.

Mặc dù giảm mỡ từ một số vùng cụ thể là gần như không thể, nhưng vẫn có những thủ thuật hiệu quả nhất định có thể giúp giảm mỡ mặt.

Dưới đây là 5 mẹo mà bạn có thể thử.

1. Tập cardio

Để giảm mỡ ở mặt, bạn phải giảm tổng trọng lượng trên cơ thể. Để đạt mục đích này, bạn có thể thực hiện các bài tập tim mạch và aerobic.

>> Các bài tập cardio cơ bản nhất

Những bài tập này sẽ giúp bạn giảm mỡ không mong muốn khỏi cơ thể và sẽ làm thon gọn khuôn mặt của bạn.

2. Uống nhiều nước hơn

70% cơ thể của chúng ta được tạo thành từ nước. Vì vậy, bạn nên uống nhiều nước để giữ cho mình khỏe mạnh và giữ cho cơ thể được ngậm nước.

Uống đủ nước thậm chí còn cần thiết hơn khi bạn đang muốn giảm cân. Tăng thêm lượng nước nếu bạn đang cố gắng giảm mỡ từ khuôn mặt mình.

3. Ăn ít muối hơn

Lượng muối dư thừa có thể khiến cơ thể 'giữ nước'. Điều này có thể gây sưng và bọng mắt ở các bộ phận khác nhau trên cơ thể bạn, bao gồm cả khuôn mặt. Bọng mắt có thể được trông thấy như mỡ mặt.

Do đó, cố gắng giảm lượng muối khi nấu ăn để giảm thiểu nguy cơ trên.

4. Uống ít rượu hơn

Bạn có thể thoải mái thưởng thức ly rượu vang vào những dịp đặc biệt, nhưng đừng biến điều này thành thói quen. Uống rượu mỗi ngày có thể làm tăng mỡ mặt và khiến bạn cảm thấy đầy hơi vì rượu chứa nhiều calo và ít chất dinh dưỡng.

5. Mát xa khuôn mặt

Thực hiện mát xa khuôn mặt không phải là cách giảm mỡ mặt chắc chắn, nhưng nó thực sự có ích. Hãy thử các bài tập 'kéo dài' cơ mặt, cải thiện sức mạnh cơ bắp và chống lão hóa.

Nhìn chung, nhiều người có chất béo tập trung trên khuôn mặt và khiến họ trở nên thiếu tự tin. Nếu bạn là một trong số họ, hãy thử những cách trên mỗi ngày để khuôn mặt thon gọn hơn.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giảm béo mặt giảm mỡ mặt mẹo giảm mỡ mặt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT