Quảng cáo

Vượt xa De Gea, Alisson Becker đạt danh hiệu cao quý

Thứ năm, 11/07/2019 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi giành giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất Copa America 2019, Alisson Becker lại tiếp tục đón nhận một tin vui khác tới từ các CĐV.

VIDEO: Klopp tri ân CĐV Liverpool

Cụ thể, theo như tờ Givemesport, một cuộc bầu chọn thủ môn xuất sắc nhất thế giới đã được diễn ra trên tờ báo uy tín này. Và thủ thành người Brazil ẵm trọn 72% số phiếu bầu để đường đường chính chính nhận giải thưởng cao quý này, ngay sau anh là David De Gea với 20%.

Với chiến thắng áp đảo như vậy, có thể thấy rằng tình cảm của người hâm mộ dành cho ngôi sao người Brazil là rất lớn. Nhiều người đã đặt câu hỏi về việc liệu Alisson có thực sự xứng đáng với số tiền khổng lồ mà Liverpool bỏ ra vào mùa hè năm ngoái. Và câu hỏi đó chắc chắn đã được trả lời một cách rõ ràng sau những màn thể hiện của thủ thành Brazil.

Alisson Becker, alisson, thủ thành alisson becker, thủ môn liverpool, thủ thành liverpool, brazil, brazil vs peru, copa, copa america, copa america 2019, thủ thành brazil, alisson danh hiệu, alisson quả bóng vàng 2019

Năm 2019 là một năm hết sức thành công với bản thân Alisson Becker. Anh trở thành thủ môn đầu tiên giành giải thưởng Găng tay vàng trong cả 3 giải đấu lớn đã tham gia, trong đó bao gồm Premier League, Champions League và Copa America 2019.

Dưới màu áo CLB Liverpool, Alisson có đến 27 trận giữ sạch lưới trong 51 trận đấu. Còn ở giải Copa America cùng ĐT Brazil, Alisson giữ sạch lưới 5/6 trận đấu. Chính nhờ phong độ cực tốt từ Alisson, Liverpool kết thúc mùa giải với vị trí Á quân Premier League, đăng quang Champions League 2019 và ĐT Brazil cũng lên ngôi vô địch Nam Mỹ.

Chính vì vậy, Alisson đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019, cạnh tranh trực tiếp với những siêu sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi hay Virgil Van Dijk.

Alisson Becker, alisson, thủ thành alisson becker, thủ môn liverpool, thủ thành liverpool, brazil, brazil vs peru, copa, copa america, copa america 2019, thủ thành brazil, alisson danh hiệu, alisson quả bóng vàng 2019

Ở thời điểm hiện tại, rất ít thủ thành có thể cạnh tranh danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất thế giới với Alisson Becker. Neuer đã không còn trong thời đỉnh cao, David De Gea có một mùa giải tồi tệ ở cả cấp độ CLB và ĐTQG. Chỉ duy nhất có Marc Andre Ter-Stegen là người có thể thách thức Alisson cho danh hiệu cao quý nhất.

Ngôi sao Brazil hiện đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi xứng đáng trước khi hội quân với Liverpool để chuẩn bị cho mùa giải mới. Câu hỏi Alisson Becker có phải là thủ môn xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, đã có câu trả lời chắc nịch. Chắc chắn là có!!!

>> Messi gặp khó trong viêc tham dự Nations League

>> World Cup 2022: Qatar thiết kế SVĐ "siêu sang khổng lồ"

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alisson Becker alisson thủ thành alisson becker thủ môn liverpool thủ thành liverpool brazil brazil vs peru copa copa america copa america 2019 thủ thành brazil alisson danh hiệu alisson quả bóng vàng 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT