Quảng cáo

HLV Solskjaer lên tiếng, Pogba khó lòng rời Man Utd

Thứ tư, 10/07/2019 15:07 PM (GMT+7)
A A+

“Thuyền trưởng” của MU, Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã có những chia sẻ về tương lai của ngôi sao người Pháp, Paul Pogba.

VIDEO: Top 10 bàn thắng của Solskjaer

Paul Pogba tỏ ra rất quyết tâm muốn rời khỏi Manchester Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, với lý do đi tìm thử thách mới cho bản thân. Còn người đại diện của anh ấy, siêu cò Raiola nói rằng HLV Solskjaer và ban lãnh đạo của MU đang rất lo lắng về mong muốn ra đi của ngôi sao người Pháp.

HLV Solskjaer, paul pogba, pobga, chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, MU, man utd, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng, mu, manchester untied, hlv solskjaer nói, chính thức

Thế nhưng mới đây, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về vấn đề này, trong khi đang có chuyến du đấu hè cùng với MU tại Australia. Ông cho rằng MU không cần phải bán Pogba và thậm chí đội bóng này vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào được dành cho nhà vô địch World Cup 2018.

“Chúng tôi không có bất kỳ lời đề nghị chuyển nhượng nào cho các cầu thủ của mình. Vì vậy, ngoài Paul, hầu hết các cầu thủ tại MU đều có bản hợp đồng khá dài hạn. Chúng tôi là Manchester Utd và chúng tôi không bán cầu thủ”- Vị chiến lược gia người Na Uy khẳng định

“Những người đại diện thì luôn có những câu chuyện của họ, nhưng như tôi đã nói, chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho Pogba, đó là tất cả những gì tôi có thể chia sẻ tại thời điểm này”- ông bổ sung.

Ngoài ra, HLV Solskjaer còn có những lời khen cho ngôi sao người Pháp: “Paul là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy có một trái tim vàng. Paul không bao giờ tự mình rời khỏi đội bóng, luôn luôn cống hiến hết mình và tôi không thể phàn nàn bất cứ điều gì.”

HLV Solskjaer, paul pogba, pobga, chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, MU, man utd, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng, mu, manchester untied, hlv solskjaer nói, chính thức

"Việc Paul ra đi chưa bao giờ là một sự lo lắng đối với tôi. Anh ấy làm việc chăm chỉ, phong cách chuyên nghiệp. Vì vậy, tôi không thể ngồi đây và nói về những gì mà người ta đồn đoán hay những câu chuyện được thêu dệt nên. Chúng tôi vẫn còn hợp đồng vài năm tới với Pogba và việc có anh ấy trong đội hình thật tuyệt vời”.

Như vậy, phát biểu trên của HLV Solskjaer đã phá vỡ sự im lặng về tương lai của ngôi sao người Pháp, Paul Pogba. Anh vẫn sẽ nằm trong kế hoạch sắp tới của HLV Solskjaer nhằm khôi phục một Manchester United hùng mạnh trong quá khứ, chí ít là trong một vài năm tới.

>> Chiêm ngưỡng vẻ gợi cảm bạn gái 22 tuổi của Romario

>> "Ngựa chứng" Balotelli đối diện án tù 2 năm

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Solskjaer paul pogba pobga chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá MU man utd chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu manchester untied hlv solskjaer nói
Xem thêm
TIN NỔI BẬT