Quảng cáo

The Miami Vinhomes Smart City - Cảm hứng từ "thiên đường biển" Miami thu hút cộng đồng dân cư nước ngoài tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Hà Phương - 14:06 26/11/2021 GMT+7
Nhu cầu an cư cao cấp trong những năm trở lại đây dần trở nên phổ biến hơn đối với thị trường bất động sản. Đồng nghĩa với điều đó là nhiều dự án đáp ứng nhu cầu thị trường xuất hiện. Trong đó nổi bật lên là The Miami Vinhomes Smart City - một trong những dự án cao cấp mới nổi ở khu vực phía Tây Hà Nội.

Thị trường BĐS Việt Nam dần đáp ứng nhu cầu an cư cao cấp

Nhận định được nhu cầu an cư cao cấp trong thời gian gần đây, các nhà đầu tư đã và đang phát triển nhiều dự án chung cư, căn hộ đón đầu và đáp ứng nhu cầu này.

The Miami Vinhomes Smart City - Cảm hứng từ

Dưới tác động của dịch COVID 19, nhu cầu an cư đã có nhiều thay đổi. Đại dịch đã tác động đến thói quen sinh hoạt, đi lại cũng như cách nhìn nhận về nhu cầu của cuộc sống. Điều đó đã khiến nhu cầu an cư - nghỉ dưỡng ngày một phổ biến, nhu cầu cũng ngày một tăng.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện và ngày một phổ biến của cách sống “wellness living” cũng khiến cho nhu cầu an cư cao cấp được đẩy mạnh.

Nhận định được sự cần thiết cũng như nhu cầu về điều này, các nhà đầu tư đã và đang phát triển nhiều hơn những dự án đáp ứng được yêu cầu ngày một cao. Đặc biệt là những dự án phát triển bài bản, theo chuẩn quốc tế luôn có sức hút lớn, bao gồm cả cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam.

Sự chuyển dịch nhu cầu an cư tại Việt Nam

Sự chuyển dịch nhu cầu an cư đặc biệt là ở các thành phố lớn tại Việt Nam đã diễn ra nhiều năm qua. Những điều này chỉ thực sự phổ biến và diễn ra mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Không gian giống ở vùng nội đô ngày một trở nên chật chội và có phần ngột ngạt do lượng dân cư và phương tiện đông đúc. Những vấn đề xung quanh đã khiến cho cư dân luôn khao khát tìm kiếm không gian trong lành, thoải mái để giải tỏa sau thời gian làm việc căng thẳng.

The Miami Vinhomes Smart City - Cảm hứng từ

Bên cạnh đó, nền kinh tế phát triển cũng kéo theo sự phát triển của chất lượng cuộc sống. Nhu cầu an cư nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe cũng theo đó tăng lên.

Chính điều này đã thúc đẩy sự chuyển dịch nhu cầu an cư diễn ra mạnh mẽ. Và khi quỹ đất nội đô không đủ để đáp ứng cho những nhu cầu trên thì thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đã có bước trở mình mạnh mẽ.

Bên cạnh mô hình biệt thự nghỉ dưỡng thì sự xuất hiện của những khu đô thị mới như Vinhome Smart City đã thổi luồng gió mới vào thị trường bất động sản Việt. Với tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây đã và đang đáp ứng phần nào nhu cầu an cư nghỉ dưỡng của cư dân đặc biệt là người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

The Miami Vinhomes Smart City - tấm vé đến với “vùng đất nghỉ dưỡng” suốt 365 ngày trong năm

Lấy cảm hứng từ thiên đường du lịch biển Miami (bang Florida, Mỹ), phân khu The Miami Vinhomes Smart City được nhiều xem là lời giải cho bài toán về nhu cầu an cư cao cấp.

Phân khu The Miami được kiến tạo theo phong cách nghỉ dưỡng nhiệt đới. Trung tâm là bể bơi ngoài trời rộng 1000m2, xung quanh được bao phủ bởi những hàng cọ Mỹ, chà là hay những khu vườn cùng sân cỏ nhân tạo. Cây xanh ngập tràn, không khí trong lành, cùng những khu tập luyện thể thao, khu vực bếp ăn BBQ mang chất lượng quốc tế. Điều này giúp cho những cư dân thư giãn, tái tạo lại nguồn cảm hứng cho công việc, cuộc sống.

The Miami Vinhomes Smart City - Cảm hứng từ

Với nhiều tiện ích vượt trội, The Miami được nhiều cư dân nhận định như một chiếc chìa khóa đến với vùng đất nghỉ dưỡng 365 ngày một năm. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng khá nhiều từ đô thị mẹ Vinhomes Smart City, nhiều ý kiến cho rằng phân khu The Miami mang dáng dấp của một thành phố hiện đại.

Ngoài ra, cư dân sống tại đây còn được tận hưởng hệ sinh thái dịch vụ đặc biệt của Vingroup như: Vinmec, Vinschool, Vincom. Đặc biệt, vị trí vàng mà The Miami tọa lạc - trung tâm của tam giác vàng khi hệ thống metro số 5-6-7 hoàn thiện sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, kết nối đến các vùng nội đô.

Những tiện ích bất ngờ đã đem đến cho cư dân đặc biệt là cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam một phong cách sống chuẩn “resort” kiểu Mỹ ngay trong lòng Hà Nội.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ  để được tư vấn, hỗ trợ thông tin về dự án nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

Email: lctanhbds@gmail.com

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
26.11.2021
The Miami Vinhomes Smart City Vinhomes Smart City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT