Quảng cáo

TCL- Truyền cảm hứng tuyệt vời từ thể thao

Author Thethao247.vn Hà Phương - 08:00 14/11/2022 GMT+7
2022 là năm trở lại đầy bùng nổ của giải vô địch bóng đá thế giới World Cup. Tập đoàn điện tử TCL cũng hòa nhịp trái bóng lăn trong ngày hội thể thao này với rất nhiều hoạt động sôi nổi. Vậy, trong hành trình chuyển mình thành một thương hiệu đồng hành cùng thể thao, TCL đã tạo được những dấu ấn đặc biệt nào?

TCL “Khởi tạo một huyền thoại"

Năm 2018 - TCL đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên với gương mặt đại diện nhãn hàng – siêu sao bóng đá Neymar Jr. , cũng là bước đầu tiếp cận giới thể thao của thương hiệu TCL hợp tác cùng ESPN triển khai chiến dịch “Khởi tạo một huyền thoại” chia sẻ động lực cho mọi người trên toàn thế giới - trong đó có Việt Nam. 

Tiếp tục mở rộng hành trình đầu tư vào các hoạt động thể thao cao cấp trên diện rộng, TCL hợp tác tài trợ Cúp Vô Địch Bóng Đá Nam Mỹ vào 2019 và hàng loạt các đối tác thể thao lớn như Liên Đoàn Bóng Rổ Quốc Tế (FIBA), Câu Lạc bộ bóng đá trung tâm Rosario (Argentina), đội bóng đá San Jose Earthquakes, Đội bóng rổ Minnesota Timberwolves và Lynx, “Á Thần” Giannis Antetokounmpo của NBA, Hiệp hội bóng rổ Philippines, nhà tài trợ chính của FIBA ​​Eurobasket 2022, v.v… với mục tiêu đẩy mạnh thương hiệu đến cộng đồng thể thao quốc tế.

2022 - “Truyền cảm hứng tuyệt vời”

TCL- Truyền cảm hứng tuyệt vời từ thể thao 212565

Vào tháng 9/2022 thông qua sự kiện IFA được tổ chức tại Đức, TCL giới thiệu đội hình gương mặt đại diện mới tập hợp các tiền vệ trẻ đặc biệt đến từ Anh: Phil Foden; siêu sao quốc tế người Tây Ban Nha đang lên: Pedri; cầu thủ hàng đầu và là tiền đạo cánh của đội tuyển quốc gia Brazil - Rodrygo; và Raphael Varane, hậu vệ nổi tiếng và là một cầu thủ chủ chốt trong đội tuyển quốc gia Pháp.

Ngoài ra, đối tác thể thao toàn cầu của tập đoàn còn có Liên Đoàn Bóng Đá Brazil và đây cũng là một trong những cơ duyên của TCL với đất nước của những ngôi sao bóng đá ưu tú này trong mùa giải World Cup đang đến gần.

TCL- Truyền cảm hứng tuyệt vời từ thể thao 212566

Với thông điệp “Truyền Cảm Hứng Tuyệt Vời” được sử dụng xuyên suốt năm nay, ông Frédéric Langin, Phó Giám đốc Sales và Marketing của TCL Châu Âu, cho biết “Trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, Foden, Pedri, Rodrygo và Varane nổi tiếng là những tài năng truyền cảm hứng cả trong và ngoài sân cỏ. TCL mong muốn truyền cảm hứng cho khách hàng thông qua thể thao và chúng tôi rất vui khi có thể giúp người hâm mộ kết nối với những cầu thủ bóng đá vĩ đại này nhận ra và nuôi dưỡng những điều tuyệt vời của chính họ.”

------

TCL đã nhận ra sức mạnh của thể thao và tinh thần kết nối đã truyền cảm hứng cho những điều tuyệt vời, giúp lan tỏa những giá trị tốt đẹp hơn đến với tất cả mọi người.

Và trong ngày hội Bóng Đá Thế Giới vào tháng 11/2022 đang đến gần, TCL mong muốn cùng tất cả người hâm mộ Việt Nam hòa chung không khí rực lửa của thể thao. Hãng sẽ mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mại mang tên "MÀN HÌNH LỚN CHO TRẬN CẦU ĐỈNH CAO". Theo đó từ ngày 18/11/2022 đến 14/12/2022, khách hàng khi mua TV TCL trên toàn quốc sẽ được tham gia minigame trúng vàng. Thêm vào đó, khách hàng sẽ tiếp tục được tham gia quay số may mắn trúng TV khi đội Brazil được vào vòng trong theo cơ cấu.

Hãy truy cập https://www.tcl.com/vn/vi/world-cup-promotion-2022 để biết thêm chi tiết.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
14.11.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT