Quảng cáo

Chung kết Bigo Gala 2019: Hoành tráng, bùng nổ và mãn nhãn

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:43 23/12/2019 GMT+7
Sự kiện chung kết Bigo Gala 2019 diễn ra ngày 19.12.2019 tại GEM Center, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sự kiện chung kết Bigo Gala 2019 diễn ra ngày 19.12.2019 tại GEM Center, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang lại cảm xúc thực sự thăng hoa, bùng nổ cho tất cả người xem tại hiện trường sự kiện cũng như khán giả Bigo Live theo dõi qua ứng dụng Bigo Live.

Top 10 thí sinh tham dự đêm chung kết Bigo Gala 2019

Năm nay các tiết mục của dàn thí sinh Bigo Live được đầu tư chuyên nghiệp cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Các bài thi hài hoà có sự kết hợp của âm hưởng hiện đại và truyền thống, ca ngợi văn hoá bản sắc dân tộc Việt Nam.

Với sự cầm cân nảy mực chuyên nghiệp của ban giám khảo cuộc thi: nữ ca sĩ đình đám Văn Mai Hương, hoa khôi Huỳnh Thuý Vi, nhà thiết kế Brian Võ và đại diện từ Ví điện tử MoMo, cố vấn ban điều hành bà Phạm Thị Thanh Toan, kết hợp với sự bình chọn của toàn bộ gần bảy mươi nghìn khán giả xem đêm chung kết qua ứng dụng Bigo Live, đêm thi đã lựa chọn được Top 3 thí sinh xuất sắc nhất của Bigo Gala 2019.

Ban giám khảo đêm chung kết Bigo Gala 2019

Idol Simi Nguyễn trở thành Quán Quân của BIGO GALA 2019

Nguyễn Thị Lan Anh có BIGO ID: siminguyen, nữ thần xinh đẹp tài năng trở thành quán quân của đêm chung kết BIGO GALA 2019.

Để có được kết quả như ngày hôm nay thì đó là một hành trình không ngừng cố gắng, nỗ lực suốt bao năm hoạt động và làm việc tại Bigo Live của Simi.

Tại đêm chung kết Simi mang tới cho khán giả một vũ điệu thân thương  “ Để Mị nói cho mà nghe”. Simi cùng vũ đoàn của mình đầu tư bài bản bằng những bộ trang phục dân tộc, những bước nhảy uyển chuyển, cả 1 bầu trời Tây Bắc được khắc hiện trên sân khấu vô cùng ấn tượng và gây xúc động mạnh cho người xem.

Tiết mục biểu diễn ấn tượng của Simi Nguyễn

Đặc biệt hơn tại phần thi ứng xử, Simi đã có câu trả lời vô cùng khéo léo, thông minh  khi nhận được câu hỏi “ Nhiều ý kiến cho rằng, Idol livestream là 1 nghề tạm thời, không có tính ổn định và lâu dài. Bạn cảm thấy như thế nào về nhận định này”. Cô nói:” Ngành livestream là 1 ngành mới ở Việt Nam, đang rất là phát triển, để 1 idol có thể ổn định và lâu dài, thì Idol đó phải luôn làm mới hình ảnh, trau dồi kĩ năng, thể hiện và phát triển những tài năng vốn có của mình, mang đến nội dung livestream đa dạng hơn, giúp mọi người thấy được rằng BIGO LIVE là 1 nơi mang đến nhiều cơ hội để thay đổi bản thân, làm tăng thêm giá trị của bản thân mình”.

Phần thi ứng xử của các thí sinh

Top 2 của BIGO GALA 2019 là Idol Hoàng Phong với BIGO ID: 16011993w.

Hoàng Phong mang tới đêm chung kết phong cách biểu diễn đầy sôi động, hào hứng về tình nghĩa anh em, huynh đệ.

Idol Hoàng Phong cũng là một trong những idol có lượng fan ủng hộ đông đảo nhất nhì tại Bigo Live. Anh sở hữu khả năng hoạt ngôn với những câu chuyện hài hước vui vẻ, một giọng hát khoẻ, tươi tắn luôn làm cho những người xem chương trình livestream của anh trên Bigo Live cảm thấy vui vẻ và tràn đầy năng lượng tích cực.

Idol Hoàng Phong trình diễn cực ngầu, thần thái đỉnh cao.

Top 3 của đêm thi Bigo Gala 2019 là Idol Vân Ruby (Bigo Id: vanruby) với vẻ đẹp mong manh, thuần khiết.

Ngoài ra, cô nàng Idol Buồn Bống (Bigo ID: Andreavu) với khả năng hát Rap cực đỉnh đã nhận được giải "Idol xuất sắc do MoMo bình chọn".

Idol Buồn Bống nhận giải Idol MoMo

Phải nói rằng, đêm chung kết Bigo Gala 2019 đã cống hiến cho toàn bộ khán giả xem chương trình một đại tiệc nghệ thuật, đa dạng, đa phong cách, cuốn hút và thuyết phục. Những chương trình thực tế như thế này của Bigo Live đã chứng minh một điều rõ ràng rằng, đây chính là nơi ươm mầm tài năng nghệ thuật tuyệt vời. Và chắc chắn 1 điều Bigo Gala 2020 năm tới đây cũng sẽ là một chương trình hứa hẹn hấp dẫn, cuốn hút tới từng giây phút và vô cùng đáng chờ mong.

Ví MoMo là kênh thanh toán điện tử số 1 tại Việt Nam cũng là nhà tài trợ chính cho BIGO GALA 2019 lần này. Trân trọng cám ơn Ví MoMo đã đồng hành cùng BIGO LIVE.

Để biết thêm chi tiết về kết quả cuộc thi BIGO GALA 2019 có thể theo dõi Fanpage: https://bit.ly/36ygUwq

Để có thể giao lưu trực tiếp với các thí sinh Bigo Gala 2019 cũng như hàng ngàn Idol tài năng, xinh đẹp khác của Bigo hãy tải ngay ứng dụng Bigo Live.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
23.12.2019
Bigo Bigo Live Bigo Gala 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT