Quảng cáo

Bùng nổ chất riêng cùng cuộc thi sáng tạo video “Winner League, Let's raise your flag”

Thứ sáu, 08/01/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Khi “chất riêng” không đến từ một cá nhân mà bắt nguồn từ một tập thể, bạn đã sẵn sàng cùng câu lạc bộ (CLB) WINNER của mình tham gia cuộc thi “Winner League, Let's raise your flag”, bứt phá “chất riêng” và ẵm ngay giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng.

Ảnh 1

Đồng hành cùng các CLB WINNER Việt Nam từ tháng 6/2020, chỉ trong thời gian ngắn, Liên Minh WINNER đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các biker như “Sứ Mệnh Chiến Binh – Liên Minh Chống Dịch” – cùng đồng bào vượt qua COVID-19; “Sứ Mệnh Chiến Binh – Liên Minh Vượt Lũ” – theo bước chân các em nhỏ miền Trung quay trở lại trường học; Đặc biệt, chuỗi hành trình Đại Hội Liên Minh WINNER bùng nổ trên toàn quốc kéo dài từ ngày 11/7 và vẫn đang được diễn ra.

Không chỉ dừng lại ở đó, với mong muốn thổi bùng khí chất của các CLB WINNER, Liên Minh WINNER tiếp tục “chơi lớn” phát động cuộc thi sáng tạo video “Winner League, Let's raise your flag” diễn ra từ ngày 21/12/2020 – 10/01/2021 và hiện đang nhận được sự hưởng ứng đông đảo của người chơi.

Cùng “anh em” bùng nổ chất riêng

Ảnh 2

Những chiếc xe WINNER đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2016, cho đến nay vẫn là sản phẩm ưa chuộng của các phượt thủ nhờ tính ổn định và bền bỉ trên mọi nẻo đường. Mỗi chiếc xe là mỗi cá tính riêng của người sở hữu, là khao khát được chứng minh, được chinh phục, được khám phá những điều mới lạ. Từ chính cá tính riêng trong niềm đam mê chung đó đã tạo nên sự gắn kết đặc biệt giữa người dùng xe WINNER với nhau. Trải dài từ Bắc vào Nam, mỗi CLB WINNER là một màu sắc riêng, là chất riêng được tạo thành từ những cá thể với những cá tính riêng biệt. Chính cuộc thi này sẽ tạo cơ hội cho tất cả các thành viên đoàn kết để thổi bùng khí chất rất riêng ấy.

Hoạt động đa dạng tạo sự khác biệt

Ảnh 3

Liên Minh WINNER đã cùng các biker nói chung và các CLB WINNER nói riêng trải qua rất nhiều hành trình khác nhau. Chúng tôi hiểu rằng điểm khác biệt giữa các CLB không chỉ dừng lại ở tình anh em, cá tính của mỗi thành viên mà còn nằm ở các hoạt động mà CLB tổ chức hoặc tham gia: có thể là các tour khám phá những vùng đất mới, chung tay giúp đỡ những nơi có hoàn cảnh khó khăn,… Tất cả đều sẽ tạo nên những điểm nhấn đặc biệt. Vậy còn gì thú vị hơn khi chúng ta có thể thể hiện  những chất riêng đó trong cuộc thi sáng tạo video “Winner League, Let's raise your flag” để ẵm về ngay giải nhất với  25.000.000VNĐ và 15 chiếc Balo WINNER LEAGUE.

Cách thức tham gia cuộc thi “Winner League, Let's raise your flag”

Ảnh 4

- Các CLB Winner/Winner X sáng tạo ra 1 video ngắn thế hiện CHẤT RIÊNG, TÌNH ANH EM và HOẠT ĐỘNG ĐA DẠNG.

- Đại diện CLB điền thông tin và đăng tải video tại: https://bit.ly/WL-Video-Contest

- Ban tổ chức sẽ chọn các video đáp ứng yêu cầu và đăng trên fanpage Honda WINNER 150 để anh em tham gia bình chọn

- Rủ rê anh em tương tác để thắng giải

Lưu ý:

- Cuộc thi dành riêng cho CLB xe Honda WINNER/WINNER X

- Mỗi CLB chỉ được nộp tối đa 01 bài dự thi tương ứng với 01 video. Trong đó phải thể hiện rõ chất riêng, tình anh em và các hoạt động đa dạng của CLB

Cuộc thi video “WINNER LEAGUE, LET’S RAISE YOUR FLAG”, Liên Minh WINNER mong muốn tạo ra một sân chơi để các CLB WINNER được chia sẻ, giao lưu và có thể cùng nhau gắn kết,chung tay xây dựng cộng động Liên Minh WINNER ngày càng vững mạnh . Trên cả một cuộc thi sáng tạo video, Liên Minh WINNER muốn mang đến cho những tay lái thông điệp hãy luôn sống đúng với chất riêng của mình và bùng nổ mọi lúc mọi nơi, vì bạn xứng đáng, “You Are WINNER”.

Mọi chi tiết của cuộc thi xin theo dõi tại fanpage Honda WINNER 150.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Winner X Honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT