Quảng cáo

AR Saigon tư vấn mục tiêu cho từng thành viên trong năm 2020

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:29 31/12/2019 GMT+7
Đêm 29/12 vừa qua, cộng đồng chạy adidas Runners Saigon (AR Saigon) đã tổ chức buổi tổng kết cuối năm đầy hứng khởi với nhiều hoạt động thú vị, đồng thời định hướng chi tiết cho từng thành viên về kế hoạch và mục tiêu cá nhân trong năm 2020.

Các coach và crew đang tư vấn cho các thành viên AR Saigon

Mỗi thành viên được tư vấn riêng từ các Coach AR Saigon

Buổi tổng kết có sự tham gia của 150 thành viên thân thiết. Tại buổi họp mặt, các thành viên AR Saigon đã vui mừng cùng nhau nhìn lại một năm hoạt động đầy tự hào và thành công, đồng thời được hiểu bản thân hơn khi tham gia đo các chỉ số sức khỏe chi tiết để nhận tư vấn cụ thể cho mục tiêu cá nhân của năm mới với các Huấn luyện viên chính (Coach) Chí Hùng, Nguyệt Đỗ, Tín Bùi và đội ngũ nòng cốt (Core team) như Yuri, Trần Nhân, Đặng Uyên, Minh Anh, Đậu Ngọc, Nga Võ, Xuân Dịu, Hưng Võ… Sau phần trò chuyện trực tiếp thân tình và cởi mở, mỗi thành viên đều nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng về sức khỏe, dinh dưỡng, kỹ thuật chuyên môn, cách vượt qua những chướng ngại tâm lý… Từ đó, từng người sẽ có những kế hoạch và mục tiêu cụ thể của riêng mình trong năm 2020 tới.

Ngoài ra, trong buổi tổng kết này, Coach Tín Bùi đã mang đến cho mọi người những chia sẻ chân thực về cách điều chỉnh tư duy để có được một lối sống lành mạnh và hoàn thành được những kế hoạch của bản thân. Những chia sẻ về ý nghĩa của sự biết ơn, sự bứt phá bản thân và sự lan tỏa của Coach Tín Bùi đã tạo được cảm xúc mạnh mẽ, giúp các thành viên hiểu hơn về bản thân mình và biết chính xác ý nghĩa riêng của chạy bộ với cuộc sống mỗi người.

Coach Tín Bùi đang chia sẻ với các thành viên Sài Gòn

Một năm nhìn lại chặng đường đã qua, các thành viên AR Saigon đã có những tiến bộ rõ rệt, bằng chứng là hàng loạt các thành tích và PR (personal record) mới mà các thành viên đã đạt được trong các giải chạy trong nước lẫn quốc tế. Trong buổi tổng kết, những thành viên đã gắn bó với cộng đồng ngay từ những ngày đầu thành lập và hoạt động bền bỉ, sôi nổi nhất đã được tuyên dương, và nhận những phần quà kỷ niệm độc đáo.

Quà tặng tuyên dương các thành viên đã tham gia tích cực các hoạt động năm 2019

Kết thúc buổi họp mặt, tất cả các thành viên đã cùng ca hát, vui chơi hết mình để ăn mừng thành công đã qua và sẵn sàng đón năm 2020 đầy hứng khởi.

Các thành viên AR Saigon chúc mừng năm mới

Dù chỉ mới thành lập hơn 1 năm, nhưng AR Saigon đã trở thành nơi nơi gắn kết những người yêu chạy bộ lại với nhau và góp phần “thắp lửa” cho tình yêu đó ngày càng mạnh mẽ hơn. Những câu chuyện riêng đầy xúc động và niềm vui mà các thành viên chia sẻ thân tình với nhau tại buổi tổng kết đã khép lại một năm 2019 đáng nhớ cho cộng đồng chạy AR Saigon.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Facebook Group của adidas Runners Saigon tại: https://www.facebook.com/groups/adidasrunnerssaigon/.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
31.12.2019
AR Saigon adidas Runners Saigon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT