Quảng cáo

AR Saigon trở lại Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2019 với hơn 100 thành viên

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:37 10/12/2019 GMT+7
adidas Runners Saigon tiếp tục thể hiện tinh thần thể thao mạnh mẽ trong cộng đồng chạy bộ khi tham gia Giải Marathon quốc tế TP. HCM Techcombank 2019.

Tp.HCM, ngày 8 tháng 12 năm 2019, adidas Runners Saigon tiếp tục thể hiện tinh thần thể thao mạnh mẽ trong cộng đồng chạy bộ khi tham gia Giải Marathon quốc tế Tp. HCM Techcombank 2019 với hơn 100 thành viên, đa phần thi đấu ở cự ly 21km và 42km.

Giải Marathon quốc tế TP. HCM Techcombank 2019 được biết đến như một trong những giải chạy lớn nhất Việt Nam với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt tổ chức, vì vậy mùa giải năm nay đã thu hút gần 13,000 người tham dự. Là một trong những cộng đồng chạy bộ có hoạt động chuyên nghiệp và tích cực hiện nay, adidas Runners Saigon (AR Saigon) đã trở lại Marathon quốc tế Tp. HCM Techcombank 2019  với hơn 100 thành viên, đông hơn rất nhiều so với năm trước.

Các thành viên AR Saigon tại giải chạy Marathon quốc tế Tp. HCM Techcombank 2019

Chỉ sau một năm thành lập, AR Saigon đã giúp nhiều runners tiến bộ rõ rệt sau quá trình luyện tập đều đặn dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nòng cốt (core team). Không chỉ những bài học về chuyên môn, các thành viên cũng học được cách cùng nhau “vượt qua giới hạn của bản thân” để tự tin tham gia các giải chạy lớn. Từ những nỗ lực cá nhân cùng với sự hỗ trợ hết mình của đội ngũ core team, đa phần thành viên AR Saigon đều đăng ký tham dự mùa giải năm nay với cự ly 21km và 42km, hơn một nửa trong số này có mục tiêu chinh phục mức cự ly mới và tất cả đã hoàn thành xuất sắc đường chạy, hưởng những quả ngọt từ quá trình tập luyện nghiêm túc nhiều tháng nay.

Ngoài ra, các thành viên có tố chất cũng mang về những thành tích đáng tự hào tại giải Marathon quốc tế Tp. HCM Techcombank với Lê Quang Hoà - Hạng 4 nam Việt Nam cự ly 42km, Trần Hồ Nguyên Thảo - Hạng 3 nữ chung cuộc cự ly 10km.

Đỗ Thị Nguyệt - Hạng 3 nữ Việt Nam cự ly 42km

Lê Quang Hòa - Hạng 4 nam Việt Nam cự ly 42km

Không chỉ tập trung vào chạy bộ, AR Saigon còn xây dựng một văn hoá đoàn kết, hết lòng hỗ trợ nhau. Trong giải chạy sáng ngày 08/12,  những thành viên không tham gia chạy cũng đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị trạm hỗ trợ, tiếp thêm nước, lương thực và y tế không chỉ cho các thành viên của AR mà còn dành cho các runners khác. Sau 1 năm trở lại, giải Marathon quốc tế Tp. HCM Techcombank, AR Saigon tiếp tục mang dấu ấn riêng và tốt đẹp trong cộng đồng chạy bộ tại Việt Nam.

"Đội ngũ áo đen mang logo AR" đã mang đến tinh thần thể thao mạnh mẽ cho giải chạy Marathon quốc tế Tp. HCM Techcombank năm nay

Được thành lập tháng 11/2018, AR Saigon là nơi rèn luyện cho người yêu chạy bộ từ mọi cấp độ. Với lịch hoạt động đều đặn hàng tuần cùng với hình thức đa dạng từ các buổi chia sẻ đến rèn luyện thể lực, AR Saigon thu hút ngày càng nhiều runners tham gia. Giờ đây, những buổi tập chạy cuối tuần của AR Saigon đã trở thành thói quen của rất nhiều thành viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Facebook Group của adidas Runners Saigon tại: https://www.facebook.com/groups/adidasrunnerssaigon/.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
10.12.2019
adidas Runners Saigon Marathon AR Saigon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo