Quảng cáo

VÒNG 9 GIẢI NỮ VĐQG – CÚP THÁI SƠN BẮC 2019: Chiến thắng lịch sử của Sơn La

Thứ hai, 16/09/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu đầu tiên của vòng 9 giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2019 là cuộc đọ sức giữa TNG. Thái Nguyên và Sơn La. Sơn La đã đi vào lịch sử giải nữ VĐQG khi lần đầu tiên đánh bại được TNG Thái Nguyên.

Nhìn vào lịch sử đối đầu, TNG.Thái Nguyên vẫn toàn thắng trước Sơn La và tính đến vòng 8 thì đội bóng miền sơn cước vẫn chưa thể có được điểm số đầu tiên ở giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2019. Chính vì vậy họ tỏ ra quyết tâm khi được gặp TNG.Thái Nguyên có sức mạnh không quá vượt trội so với mình.

Không hề chiếm được lợi thế trên sân, nhưng Sơn La vẫn rất nỗ lực đeo bám đối phương và gây ra không ít khó khăn cho TNG.Thái Nguyên. Phần lớn thời gian của hiệp 1, bóng chỉ lăn ở khu vực giữa sân. Rất nhiều tình huống tấn công của cả 2 đội đều đi vào ngõ cụt do sự thiếu quyết đoán của các cầu thủ trên sân.

VÒNG 9 GIẢI NỮ VĐQG, CÚP THÁI SƠN BẮC 2019, sơn la vs tng.thái nguyên

Bước sang hiệp 2, Sơn La tiếp tục thể hiện thi đấu tuyệt vời và những nỗ lực của thầy trò HLV Lường Văn Chuyên đã được đền đáp. Phút 60, từ đường tỉa bóng tinh tế của đội trưởng Đinh Thị Duyên, tiền đạo Hồng Vân phá bẫy việt vị và di chuyển thông minh trước khi có pha dứt điểm rất hay ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu.

Có được bàn thắng, HLV Lường Văn Chuyên liên tục đưa ra những sự điều chỉnh về mặt chiến thuật và cả nhân sự. Vị tướng trẻ yêu cầu các học trò chơi lùi sâu để bảo vệ thành quả thay vì dâng cao đội hình và có thể vấp phải những pha phản công nguy hiểm của đối phương.

Với chiến thắng 1-0 trước TNG.Thái Nguyên, Sơn La đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay và họ cùng có được 3 điểm như CLB TP.HCM II.

LTĐ VÒNG 9

Ngày 16/9

16h00: TNG Thái Nguyên 0 – 1 Sơn La

18h20: PP.HN – TKS.VN      VTV6

Ngày 17/9

16h20: Hà Nội – TP.HCM I   VTV6

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VÒNG 9 GIẢI NỮ VĐQG CÚP THÁI SƠN BẮC 2019 sơn la vs tng.thái nguyên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT