Quảng cáo

Văn Toàn: "Tôi rất mong được đối đầu Công Phượng"

Thứ ba, 28/01/2020 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn và Công Phượng sẽ đứng ở 2 đầu chiến tuyến khi HAGL đối đầu với CLB TPHCM ở mùa giải năm nay.

Highlights: TP. Hồ Chí Minh 1-2 Buriram United. Nguồn: HTV

Công Phượng và Văn Toàn là hai người bạn thân thiết và cùng trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL. Tuy nhiên cả 2 sẽ phải đối đầu nhau tại V-League 2020 bởi Công Phượng đã chia tay Sint-Truiden để khoác áo TPHCM.

Văn Toàn chia sẻ: “Trước khi về Việt Nam thi đấu cho CLB TPHCM thì Công Phượng có nhắn tin hỏi mình . Cậu ấy băn khoăn nên ở lại nước ngoài hay về Việt Nam thi đấu và muốn mình tư vấn. Mình cũng rất bất ngờ khi nghe thấy Phượng hỏi vậy. Bản thân mình cũng đưa ra lời khuyên muốn Công Phượng về nước để được ra sân và lấy lại hình ảnh. Cậu ấy rất tài năng và chỉ cần thời gian ngắn để đạt được phong độ cao.

Nhưng mình cũng nói cá nhân mình không muốn đối đầu với Công Phượng ở 1 đội khác và 2 đứa phải đối đầu với nhau sớm như vậy. Mình không nghĩ sẽ phải đối đầu với Công Phượng sớm như vậy nhưng rồi cũng sẽ đến lúc. Chính vì vậy mình và Công Phượng càng chờ đợi cuộc đối đầu ấy để xem ai sẽ ghi bàn và ai đánh bại ai” – theo Thể Thao HCM.

cong phuong va van toan

Năm 2019 là một năm không thành công đối với cá nhân Công Phượng. Tiền đạo sinh năm 1995 dành hầu hết thời gian ngồi trên băng ghế dự bị ở Incheon United và Sint-Truiden. Trở về V-League khoác áo TPHCM, chắc chắn Công Phượng sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Trong năm 2020, CLB TPHCM sẽ thi đấu ở 4 đấu trường quan trọng gồm V-League, cúp châu Á, cúp Quốc gia và giải vô địch các CLB Đông Nam Á. Hy vọng tiền đạo xứ Nghệ sẽ tìm lại được sự tự tin và bản năng sát thủ như trong màu áo HAGL.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn toàn công phượng hagl vs tphcm tphcm vs hagl vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT