Quảng cáo

Đỗ Hùng Dũng muốn trở thành HLV sau khi giải nghệ

Thứ ba, 28/01/2020 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chia sẻ mong muốn được trở thành HLV sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

VIDEO: Người Hàn thất vọng vì U23 Việt Nam thua U23 Triều Tiên. Nguồn: Youtube

Đỗ Hùng Dũng vừa trải qua 1 năm 2019 với nhiều thành công to lớn trong sự nghiệp. Trong màu áo đội tuyển Việt Nam, anh là người đóng vai trò quan trọng giúp thầy trò HLV Park Hang Seo dẫn đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm. Bên cạnh đó, Hùng Dũng cũng góp công không nhỏ khi cùng U22 Việt Nam giành chức vô địch SEA Games đầu tiên trong lịch sử.

Ở Hà Nội FC, Hùng Dũng cùng các đồng đội giành cú đúp danh hiệu V-League và Cúp Quốc Gia, đồng thời lọt vào tới trận chung kết AFC Cup 2019 liên khu vực. Tiền vệ sinh năm 1993 là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019.

do hung dung

Đang ở thời kỳ đỉnh cao, tuy nhiên Đỗ Hùng Dũng đã suy nghĩ và chuẩn bị cho thời điểm giải nghệ. Anh chia sẻ với Zing: “Mình đã suy nghĩ và chuẩn bị từ lâu rồi. Sau khi giải nghệ, mình sẽ chuyển qua làm công tác huấn luyện. Suốt thời gian dài trước đây và cho tới bây giờ, tất cả bài tập, mình luôn quan sát và ghi nhớ trong đầu. Đó là những bài học bổ ích cho sau này.

Tôi luôn dành sự tôn trọng cho mọi HLV thay vì ghét bỏ họ, bởi mỗi người đều đem lại những bài học bổ ích cho còn được của bản thân sau này”.

Trong năm 2020, Đỗ Hùng Dũng hứa hẹn sẽ tiếp tục là nhân tố quan trọng mang về thành công cho bóng đá Việt Nam. Anh sẽ cùng các đồng đội tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, với mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng. Ngoài ra, một mục tiêu khác cũng quan trọng không kém đó là bảo vệ chức vô địch AFF Cup.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đỗ hùng dũng u22 việt nam hùng dũng giành quả bóng vàng aff cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT