Quảng cáo

Văn Toàn lập công, HAGL chạy đà hoàn hảo chờ ngày V-League trở lại

Thứ tư, 03/03/2021 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Trận giao hữu giữa HAGL và CAND chiều ngày 3/3 đã khép lại với một cơn mưa bàn thắng.

Chiều ngày 3/3, CLB HAGL có trận đấu giao hữu đầu tiên sau khoảng thời gian dài nghỉ thi đấu vì dịch bệnh. Đối thủ của họ là CLB CAND, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhì QG.

Với tinh thần của một trận đấu giao hữu, hai bên thi đấu cởi mở ngay ở những phút đầu tiên. Trận đấu diễn ra trên sân Pleiku được chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút. Trong hiệp 1, HLV Kiatisak sử dụng đội hình phụ và để CAND dẫn trước 2 bàn, với các pha lập công của Đinh Thanh Bình và Lương Hoàng Nam.

Thế nhưng trong hiệp 2 và 3, sau khi đội hình chính được tung vào sân, HAGL đã ghi liên tiếp 4 bàn thắng vào lưới đối thủ, với các pha lập công của Châu Ngọc Quang, Xuân Trường, Văn Toàn và ngoại binh Brandao. Người ấn định thắng lợi chung cuộc 5-2 cho CLB HAGL là Trần Minh Vương.

Ảnh 1

Chiến thắng này hứa hẹn sẽ là đà tâm lý cho các cầu thủ HAGL trước ngày V-League trở lại. Ở vòng 3, họ sẽ đối đầu với Bình Định vào ngày 14/3 tới đây.

Với việc tỉnh Gia Lai đã và đang làm rất tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, nhiều khả năng trận đấu giữa HAGL và Bình Định sẽ được đón khán giả vào sân theo dõi. Tuy vậy, chia sẻ với chúng tôi thì đại diện BTC sân Pleiku cho biết rằng nếu được thông qua thì cũng sẽ chỉ đón một lượng ít CĐV tới sân cổ vũ. Cụ thể, sẽ có dưới 2000 khán giả được có mặt tại sân Pleiku ở thời điểm diễn ra trận đấu. 

Bầu Đức cản đường xuất ngoại của Văn Toàn?

CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn toàn hagl vs cand clb hagl vòng 3 v league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT