Quảng cáo

Đối thủ cạnh tranh với Văn Lâm để thua 3 bàn trong 1 trận đấu

Thứ tư, 03/03/2021 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Dù vượt lên dẫn trước đối thủ tới 2 lần nhưng CLB Cerezo Osaka vẫn bị Kawasaki lội ngược dòng ở trận đấu vòng 2 giải VĐQG Nhật Bản 2021.

Chiều ngày 3/3, CLB Cerezo Osaka có chuyến làm khách đến sân của Kawasaki trong khuôn khổ giải VĐQG Nhật Bản. Đội bóng của Đặng Văn Lâm ra sân với sơ đồ 4-4-1-1, vị trí trong khung gỗ thuộc về Kim Jin-Hyeon.

Hai đội bóng nhập cuộc với tốc độ cao ngay ở những phút đầu tiên. Bàn thắng đến từ rất sớm khi Okubo Yoshito lập công mở tỷ số cho Cerezo Osaka ngay ở phút thứ 5. Tuy nhiên niềm vui của đội khách chỉ kéo dài trong 60 giây, ngay lập tức Leandro Damiao ghi bàn thắng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Đến phút thứ 22, khoảng cách dẫn trước một lần nữa được tái lập. Người ghi bàn cho Cerezo Osaka không ai khác mà vẫn là Okubo Yoshito. Thế nhưng cú đúp của cầu thủ này không thể giúp đội khách giành điểm, khi họ để đối phương lội ngược dòng thành công. Bàn thắng gỡ hòa do Leandro ghi ở phút 47, trong khi Mitoma Kaoru ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 ở phút 62 cho Kawasaki.

Ảnh 1

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội chủ nhà, giúp họ tạm thời vượt lên dẫn đầu trên BXH sau 2 vòng đấu. Còn CLB Cerezo Osaka đã có thành tích 1 thắng và 1 thua, tạm xếp ở vị trí thứ 4.

Với cá nhân thủ môn Kim Jin-Hyeon, việc để thủng lưới tới 3 bàn thắng trong 1 trận đấu là thông số gây bất lợi với cầu thủ này. Trong bối cảnh vị trí trong khung gỗ ở đội bóng này đang có nhiều cạnh tranh, đặc biệt khi Đặng Văn Lâm đến với đội bóng trong thời gian tới.

HLV Brazil: 'Ông Park Hang Seo quá khôn ngoan và thông minh'

CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm j-league thủ môn việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT