Quảng cáo

HLV Brazil: 'Ông Park Hang Seo quá khôn ngoan và thông minh'

Thứ tư, 03/03/2021 15:44 PM (GMT+7)
A A+

HLV người Brazil - Ailton dos Santos Silva có những lời khen cho sự chuẩn bị của HLV Park Hang Seo tại VL World Cup 2022.

Trong buổi họp đầu tiên mới nhất của các thành viên BHL ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ hé lộ công tác chuẩn bị của ĐT Việt Nam và đặc biệt là việc thích ứng thời tiết tại địa điểm mới tại VL World Cup 2022.

"Tôi đã tìm hiểu các thông tin về điều kiện thời tiết ở UAE, quốc gia nhiều khả năng sẽ đăng cai tổ chức các trận đấu còn lại của bảng 

Tôi sẽ đề nghị LĐBĐ Việt Nam lựa chọn địa điểm tập huấn có điều kiện thời tiết tương tự như UAE và sau đó chúng tôi sẽ chuẩn bị cho các tình huống thực tế. Có một vài khó khăn, nhưng chúng ta vẫn sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo và các cộng sự trở lại công việc, chuẩn bị cho các mục tiêu trọng điểm trong năm 2021

Việc HLV Park Hang Seo đề nghị VFF lựa chọn địa điểm tập huấn có điều kiện thời tiết tương tự với UAE được nhiều chuyên gia cho rằng là vô cùng thông minh và thiết thực. Bởi lẽ, điều này cho thấy HLV Park rất khôn ngoan khi nhanh trí chuẩn bị cho những kế hoạch cho chặng đường khó khăn sắp tới.

Nhận định về sự chuẩn bị của HLV Park Hang Seo cho phần còn lại của VL World Cup 2022, HLV Ailton dos Santos Silva chia sẻ với chúng tôi:

"Tôi nghĩ ông ấy đã quá khôn khéo và thông minh khi nghĩ tới điều đó, điều đó cho thấy HLV Park muốn chuẩn bị thật tốt cho những trận đấu quan trọng sắp tới.

Thời tiết ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng thi đấu của các cầu thủ. Vậy nên, sẽ thật tốt và thoải mái hơn nếu như ĐTVN có sự chuẩn bị tốt khi thi đấu ở nơi khác. Vậy nên, việc ông Park chủ động yêu cầu được tập huấn ở một nơi có điều kiện thời tiết tương tự với UAE là vô cùng hợp lý và khôn ngoan.

Tôi nghĩ rằng, với sự thông minh và chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy thì không có lý do gì để ĐTVN không thành công ở các trận đấu sắp tới cả", cựu HLV CLB Chiangrai United vô địch Thái League 2019 - Ailton dos Santos Silva chia sẻ với chúng tôi.

Bầu Đức cản đường xuất ngoại của Văn Toàn?

CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VL World Cup 2022 ĐTVN Park hang seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT