Quảng cáo

Truyền thông Trung Quốc 'trầm trồ thán phục' bóng đá Việt Nam

Thứ ba, 19/01/2021 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau vòng 1 V-League, truyền thông Trung Quốc đã phải bày tỏ sự ngưỡng mộ với bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Highlights Sài Gòn vs HAGL (nguồn: Next Sports)

Vòng 1 V-League 2021 đã diễn ra hấp dẫn đúng như những gì người hâm mộ chờ đợi. Theo thống kê, hơn 60.000 cổ động viên đã tới sân để cổ vũ cho các câu lạc bộ trong trận đấu ra quân của họ.

Tờ Sina của Trung Quốc đã có phóng sự bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Việt Nam. Trong video dài hơn 1 phút, cảnh người hâm mộ phủ kín khán đài gây ấn tượng mạnh với người theo dõi, đặc biệt là các CĐV của CLB Nam Định.

Sân Thiên Trường đã chào đón hơn 16.000 cổ động viên trong trận đấu giữa Nam Định gặp Hà Nội. Không những thế, sự cuồng nhiệt của họ còn được thể hiện từ rất sớm. Ngay từ khoảng 15h chiều (3 tiếng trước giờ bóng lăn) đã có rất nhiều khán giả đến sân và tạo ra một bầu không khí vô cùng sôi động.

Ảnh 1
SVĐ Thiên Trường chật kín chỗ ngồi.

Xếp ở vị trí thứ 2 là trận đấu giữa Sài Gòn và HAGL khi sân Thống Nhất đón tới 14.500 khán giả. Trên sân Hòa Xuân, có 12.000 người hâm mộ đến theo dõi trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Đây là con số ấn tượng mà bất kỳ quốc gia nào trên thế giới cũng phải mơ ước ở thời điểm hiện tại. Ngay cả ở những giải đấu hàng đầu thế giới hiện nay như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga… các trận đấu vẫn phải diễn ra trên sân không khán giả.

Với sự xuất hiện của dàn HLV ngoại đầy chất lượng như Kiatisak, Mano Polking hay Petrovic, V-League 2021 hứa hẹn sẽ là một mùa giải vô cùng hấp dẫn. Lượng người hâm mộ đến sân theo dõi ở những vòng đấu tới sẽ còn gia tăng đáng kể.

HLV Park Hang Seo: 'Tôi sẽ cố gắng hết sức để Việt Nam dự World Cup'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v league bóng đá việt nam bóng đá trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT