Quảng cáo

Truyền thông Thái Lan theo sát diễn biến tương lai Công Phượng

Thứ tư, 03/06/2020 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin Công Phượng gia hạn hợp đồng với CLB TPHCM được báo Thái Lan theo dõi rất sát, dự kiến thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

Pha solo làm chóng mặt cầu thủ Nhật Bản của Công Phượng - nguồn: VTV

Công Phượng là cầu thủ thu hút sự chú ý không chỉ ở Việt Nam. Những diễn biến về tương lai của Công Phượng được truyền thông Thái Lan theo dõi sát sao.

Tờ Siam Sport viết: “Tiền đạo nổi tiếng Nguyễn Công Phượng chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB TPHCM trong vài ngày tới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào tháng 7.

CLB TPHCM đã mua lại hợp đồng của Công Phượng từ Sint-Truiden, Bỉ. Bản hợp đồng này chỉ có thời hạn đến tháng 7 nhưng chủ tịch của HAGL đã sẵn sàng cho tiền đạo 25 tuổi ở lại TPHCM đến hết mùa.

to bao siam sport

Nguyễn Công Phượng từng giành giải cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam năm 2015. Tiền đạo này nhận mức lương lên tới 120 triệu đồng mỗi tháng, tương đương khoảng 170.000 baht. Mức lương này sẽ được giữ nguyên nếu Công Phượng ở lại. Hiện tại, tiền đạo 25 tuổi đang tập luyện rất chăm chỉ để chiếm được lòng tin của HLV trưởng”.

Công Phượng chưa tìm lại được phong độ ghi bàn ấn tượng như giai đoạn trước khi tạm hoãn vì dịch bệnh. Ở những trận giao hữu gần đây, tiền đạo xứ Nghệ chưa nổ súng cho CLB TPHCM dù liên tục được góp mặt ở đội hình xuất phát.

Trong lần gần nhất được ra sân, Công Phượng tiếp tục tịt ngòi trước SHB Đà Nẵng ở Cúp Quốc Gia. Tiền đạo 25 tuổi đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho ngày V-League trở lại. CLB TPHCM sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Lạch Tray của Hải Phòng vào lúc 17h ngày 5/6. Họ đang có thành tích ấn tượng với 2 trận toàn thắng và dẫn đầu trên BXH.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng gia hạn hợp đồng mức lương của công phượng clb tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT