Quảng cáo

Trưởng ban trọng tài VFF chỉ ra điểm yếu của nội binh so với ngoại binh

Thứ sáu, 07/02/2020 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền chưa hài lòng với một bộ phận cầu thủ nội chưa xác định rõ mức độ quan trọng của luật bóng đá.

VIDEO: HAGL phân phát khẩu trang cho người dân phòng ngừa virus Corona (Nguồn: Next Sport)

Để tránh những sai lầm có thể mắc phải khi thi đấu, Ban trọng tài và các CLB đều có những buổi tập huấn Luật bóng đá để trang bị kiến thức cho các cầu thủ. Tuy nhiên trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền chưa hài lòng với một số cầu thủ chưa thật sự quan tâm đúng mực đến mức độ quan trọng của luật bóng đá.

Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền chia sẻ: "Việc giảng dạy và phổ biến luật trước thềm mùa giải 2020 chúng tôi đã hoàn tất. Tôi cũng như các thành viên của ban trọng tài đã đi đến tất cả các CLB thi đấu ở các giải bóng đá chuyên nghiệp để phổ biến luật".

truong ban trong tai vff duong van hien

"Tôi đi đến CLB và giảng dạy luật, nhiều cầu thủ ngoại và HLV nước ngoài thì rất chăm chú nhưng cầu thủ nội còn khá lơ là khi cập nhật luật. Để kiểm soát chuyện này thì rất khó. Tôi quan sát khi mình giảng thì ở dưới đâu đó một số cầu thủ khá xem thường việc này. Cầu thủ am hiểu luật chơi trận đấu sẽ hay hơn, được hưởng lợi hơn nhưng do ý thức cầu thủ và CLB nên dẫn đến kết quả khác hoàn toàn" – theo Thể Thao HCM.

Ngày 3/2, VPF đã ra quyết định hoãn các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ít nhất 2 tuần để phòng ngừa dịch bệnh virus corona Vũ Hán. Các CLB tại V-League đều ủng hộ quyết định này và cam kết sẽ tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định bảo vệ sức khỏe của Bộ Y Tế.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền vleague 2020 lịch thi đấu vleague 2020 vff vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT