NEC Nhật Bản và Triều Tiên cống hiến trận đấu không tưởng

Thứ ba, 06/08/2019 19:45 PM (GMT+7)
A A+

NEC Nhật Bản đã lội ngược dòng ngoạn mục trước Triều Tiên để lọt vào bán kết giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2019.

CLB NEC Nhật Bản và đội tuyển CHDCND Triều Tiên đã cống hiến một trận đấu vô cùng hấp dẫn, xứng đáng với những gì mà cổ động viên kỳ vọng ở một trận đấu bóng chuyền đỉnh cao.

NEC Nhật Bản và Triều Tiên chính là hai ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch tại VTV Cup 2019. Kể từ đầu giải đấu, đây là trận đấu được chờ đợi nhất nếu xét về chuyên môn.

Căng thẳng diễn ra ngay ở set đấu đầu tiên. NEC và Triều Tiên liên tục cống hiến những pha bóng đẹp mắt dành cho người hâm mộ. Mặc dù đã có những lúc các cô gái đến từ Nhật Bản bỏ xa Triều Tiên với khoảng cách về mặt điểm số lên tới 8 điểm, tuy nhiên họ đã không thể giữ được lợi thế và để đối thủ san bằng cách biệt, trước khi ấn định chiến thắng set 1 với tỷ số 27-25 cho Triều Tiên.

Kết quả NEC vs Triều Tiên, vtv cup 2019, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2019, trực tiếp bóng chuyền nữ hôm nay

Đến set thứ 2, Triều Tiên tiếp tục thể hiện phong độ ổn định với tinh thần đang lên cao. Họ ghi điểm ở những pha bóng đầy tính sáng tạo, từ đập bóng dứt điểm cho đến những tình huống bỏ nhỏ. NEC Nhật Bản không phải là đội bóng phòng ngự tồi, thế nhưng họ vẫn phải chịu thất bại với tỷ số 25-19.

Chiến thắng với cách biệt 2-0, tưởng rằng Triều Tiên sẽ đánh bại NEC để lọt vào bán kết VTV Cup 2019. Nhưng không, các cô gái của Nhật Bản càng chơi càng hay, trong khi Triều Tiên bắt đầu có dấu hiệu xuống sức. Họ nhanh chóng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2, rồi sau đó là 2-2, kéo trận đấu vào set thứ 5 cân não.

Kết quả NEC vs Triều Tiên, vtv cup 2019, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2019, trực tiếp bóng chuyền nữ hôm nay

Lúc này, tình hình trên sân trở nên nghẹt thở thực sự. Hai đội giành nhau từng điểm số, từng pha bóng với sự tập trung cao độ. Triều Tiên là đội lên điểm 14 trước, tuy nhiên họ không thể tận dụng thành công. Để rồi NEC Nhật Bản gỡ hoà 14-14, trước khi kết thúc set 5 với tỷ số 16-14, đồng thời cũng giành chiến thắng chung cuộc 3-2 để lọt vào bán kết. Một trận đấu quá kịch tính, xứng đáng với những gì mà các cổ động viên chờ đợi ở VTV Cup 2019.

Với thất bại này, đội tuyển Triều Tiên sẽ phải thi đấu ở vòng Tứ kết, trong khi CLB NEC đã lọt vào bán kết cùng đội tuyển Việt Nam.

>>> Xem chi tiết Lịch thi đấu tứ kết VTV Cup 2019 tại đây

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp NEC vs Triều Tiên vtv cup 2019 giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2019 trực tiếp bóng chuyền nữ hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT