Quảng cáo

Triều Tiên là đối thủ lớn thứ 2 của Việt Nam tại VTV Cup

Thứ hai, 05/08/2019 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Triều Tiên đã đánh bại đội tuyển Úc với tỷ số 3-0 một cách dễ dàng, có thể nói họ chính là đối thủ lớn thứ 2 của Việt Nam bên cạnh CLB NEC.

Đội tuyển Úc tham dự giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2019 với đội hình gồm nhiều gương mặt trẻ nhưng đầy triển vọng. Tiếc rằng ngôi sao số 1 của họ là Rocker sẽ vắng mặt ở giải đấu lần này. Trong đội hình của đội tuyển Úc có 4 VĐV vừa đến Việt Nam tham dự giải bóng chuyền nữ U23 châu Á 2019.

Trực tiếp Úc vs Triều Tiên, trực tiếp vtv cup 2019, giải bóng chuyền nữ quốc tế vtv cup 2019

Trong khi đó, đội tuyển Triều Tiên với chủ công Jong Jin Sim trong đội hình đã dễ dàng đánh bại CLB Phúc Kiến trong ngày ra quân, trong trận đấu mà dường như họ vẫn chưa tung hết sức. Ở trận đấu gặp đội tuyển Úc, thêm một lần nữa Jong Jin Sim và các đồng đội lại giành chiến thắng một cách nhẹ nhàng.

Đến thời điểm này của VTV Cup 2019, vẫn chưa có một trận đấu nào thật sự khiến người hâm mộ cảm thấy đã mắt. Có lẽ phải chờ đến ngày mai, khi Triều Tiên đụng độ CLB NEC thì các cổ động viên mới được chứng kiến những pha bóng đã mắt, họ được đánh giá là 2 đội bóng mạnh nhất giải. Không quá khi nói rằng cuộc đọ sức giữa Triều Tiên và NEC là chung kết sớm của VTV Cup 2019.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Úc vs Triều Tiên trực tiếp vtv cup 2019 giải bóng chuyền nữ quốc tế vtv cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT