Đài Bắc Trung Hoa chiến thắng đối thủ có chiều cao vượt trội

Chủ nhật, 04/08/2019 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển ĐH Đài Bắc Trung Hoa đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước CLB Altay đến từ Kazakhstan, dù thua thiệt về chiều cao là tương đối lớn.

ĐH Đài Bắc Trung Hoa đã thất bại trước đội tuyển Việt Nam trong ngày ra quân. Bước vào trận đấu thứ 2, cũng là trận đấu cuối cùng của họ tại bảng A, ĐH Đài Bắc Trung Hoa phải đối đầu với thử thách mang tên CLB Altay (Kazakhstan).

ĐH Đài Bắc Trung Hoa mang đến giải bóng chuyền nữ đội hình với chiều cao trung bình 1m72. Trước khi tham dự VTV Cup 2019, đội bóng này đã cho thấy sự quyết tâm khi thường xuyên tham dự các giải đấu trong nước để tích luỹ thêm kinh nghiệm.

Trực tiếp Đài Bắc Trung Hoa vs CLB Altay, trực tiếp vtv cup 2019, trực tiếp giải bóng chuyền nữ quốc tế vtv cup 2019

Dù thua thiệt về mặt chiều cao, tuy nhiên các VĐV trẻ tuổi của ĐH Đài Bắc Trung Hoa lại chiến thắng đối thủ bằng kỹ thuật. Họ thực hiện những tình huống bắt bước 1 rất tốt, đặc biệt những pha chắn bóng được tổ chức hợp lý khiến CLB Altay không thể phát huy thế mạnh sở trường. Chung cuộc, Đài Bắc Trung Hoa giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Vào ngày mai, các cầu thủ CLB Altay sẽ đối đầu với đội tuyển Việt Nam trong trận đấu cuối cùng tại bảng A. Với những gì đã thể hiện, thật khó để CLB này có thể làm nên chuyện trước đội tuyển chủ nhà.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Đài Bắc Trung Hoa vs CLB Altay trực tiếp vtv cup 2019 trực tiếp giải bóng chuyền nữ quốc tế vtv cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT