Đội tuyển Việt Nam vào thẳng bán kết VTV Cup 2019

Thứ hai, 05/08/2019 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Việt Nam đã vào thẳng bán kết VTV Cup 2019 sau khi đánh bại CLB Altay, trong ngày thi đấu mà chủ công Thanh Thuý phải rời sân sớm do chấn thương.

>>> VIDEO: Thanh Thuý chấn thương trong tình huống nỗ lực chắn bóng

Với chiến thắng tuyệt đối trước CLB Altay đến từ Kazakhstan, đội tuyển Việt Nam đã vào thẳng bán kết giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2019 với tư cách nhất bảng A.

Bước vào trận đấu này, các cô gái của Việt Nam là những người được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Nhiều cổ động viên đã nghĩ đến một chiến thắng dễ dàng dành cho thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt. Tuy nhiên ở những phút đầu tiên của set 1, các cô gái đến từ Kazakhstan đã gây ra khá nhiều khó khăn cho đội tuyển Việt Nam.

Điểm mạnh về chiều cao của đối thủ đã được phát huy trong set đầu tiên. Họ tổ chức phòng ngự khá tốt và khiến cho Việt Nam để mất nhiều điểm số một cách đáng tiếc. Tuy nhiên điều đáng nói nhất trong set đầu tiên chính là chấn thương của chủ công Thanh Thuý. Trong một tình huống cố gắng nhảy lên chắn bóng, cô đã dẫm vào chân đối thủ và tiếp đất hỏng. Chấn thương này khiến Thanh Thuý phải rời sân trong sự lo lắng của ban huấn luyện và các cổ động viên.

Kết quả Việt Nam vs CLB Altay, trực tiếp vtv cup 2019, giải bóng chuyền nữ quốc tế vtv cup 2019, trực tiếp vtv cup 2019

Rõ ràng việc đội trưởng bị đau đã ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ trên sân. Chúng ta thi đấu không tập trung và để Kazakhstan ăn khá nhiều điểm sau khi Thanh Thuý rời sân. Tuy nhiên sự toả sáng đúng lúc của Dương Hên cũng như Kim Thanh đã mang về chiến thắng trong set đầu tiên cho Việt Nam với tỷ số 25-14.

Bước sang set thứ 2 và thứ 3, lúc này đội tuyển Việt Nam đã ổn định tâm lý. Kiều Trinh, Dương Hên và Bích Thuỷ đã làm rất tốt nhiệm vụ mà Thanh Thuý để lại. Chênh lệch về trình độ đã được thể hiện rõ trong 2 set đấu còn lại. Chung cuộc, Việt Nam giành chiến thắng ở cả 3 set với tỷ số lần lượt là (25-14, 25-11, 25-13). Chúng ta sẽ lọt thẳng vào bán kết, trong khi CLB Altay và Đài Bắc Trung Hoa sẽ vào chơi ở Tứ kết để tìm ra đại diện đi tiếp tại VTV Cup 2019.

Kết quả Việt Nam vs CLB Altay, trực tiếp vtv cup 2019, giải bóng chuyền nữ quốc tế vtv cup 2019, trực tiếp vtv cup 2019

Trước đó, đội tuyển Việt Nam đã khởi đầu VTV Cup 2019 với một chiến thắng ấn tượng trước ĐH Đài Bắc Trung Hoa. Cụ thể, các cô gái của chúng ta đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 (25-14; 25-17; 25-20).

Ở trận đấu này, Trần Thị Thanh Thuý và Đặng Thị Kim Thanh là những vận động viên ghi được nhiều điểm số nhất bên phía đội tuyển Việt Nam, lần lượt là 14 và 12 điểm. Chủ công Thanh Thuý đã lấy lại thể lực với những pha đập bóng uy lực.

Trong khi đó đối chuyền Kim Thanh tiếp tục cho thấy sự toàn diện trong lối chơi. Cô đã nhận được lời đề nghị từ một số CLB mời ra nước ngoài thi đấu.

Kết quả Việt Nam vs CLB Altay, trực tiếp vtv cup 2019, giải bóng chuyền nữ quốc tế vtv cup 2019, trực tiếp vtv cup 2019

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Việt Nam vs CLB Altay trực tiếp vtv cup 2019 giải bóng chuyền nữ quốc tế vtv cup 2019 trực tiếp vtv cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT