Đội trưởng Thanh Thuý chấn thương nhẹ, có thể thi đấu trận sau

Thứ hai, 05/08/2019 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Altay đến từ Kazakhstan, chủ công Trần Thị Thanh Thuý đã gặp chấn thương đáng tiếc và buộc phải bỏ dở trận đấu.

VIDEO: Trần Thị Thanh Thuý chấn thương. Nguồn: FBvolleyball

Trần Thị Thanh Thuý là người đeo chiếc băng đội trưởng của đội tuyển Việt Nam. Cô là chủ công quan trọng nhất của bóng chuyền nước nhà thời điểm hiện tại.

Ngay trong set thi đấu đầu tiên, khi cả 2 đội đang giằng co từng điểm số hết sức căng thẳng. Trần Thị Thanh Thuý trong một tình huống nỗ lực nhảy lên chắn bóng đã bị dẫm vào chân VĐV đối thủ và tiếp đất lỗi. Chủ công sinh năm 1997 tỏ ra vô cùng đau đớn và không thể tiếp tục trận đấu.

vtv cup 2019, thanh thuý chấn thương, đội tuyển việt nam vtv cup 2019

Bên ngoài sân, Thanh Thuý nhanh chóng nhận được sự chăm sóc của các bác sĩ. Đội trưởng của đội tuyển Việt Nam tỏ ra tương đối đau đớn. Người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam cảm thấy vô cùng lo lắng với chấn thương của Thanh Thuý khi đội tuyển Việt Nam mới chỉ thi đấu trận thứ 2 tại vòng bảng VTV Cup 2019. Rất may, cô chỉ bị sái cổ chân và hoàn toàn có thể cùng Việt Nam thi đấu tại bán kết.

Sau khi Thanh Thuý rời sân, Bích Thuỷ, Dương Hên và Kim Thanh đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ mà đội trưởng để lại. Họ giành chiến thắng trước Kazakhstan với tỷ số 3-0 (25-14; 25-17; 25-20) và lọt vào thẳng bán kết VTV Cup 2019 với vị trí nhất bảng A. Trong khi CLB Altay và ĐH Đài Bắc Trung Hoa sẽ thi đấu ở Tứ kết và chọn ra đại diện đi tiếp.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vtv cup 2019 thanh thuý chấn thương đội tuyển việt nam vtv cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT