Quảng cáo

Trò cũ của HLV Park Hang Seo sắp dẫn dắt đội tuyển Thái Lan?

Thứ ba, 18/06/2019 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Ông Yoon Jong Hwan, học trò cũ của HLV Park Hang Seo, người vừa làm việc với Đặng Văn Lâm tại Muangthong United đã nộp đơn xin làm HLV trưởng Thái Lan.

>>> VIDEO: Almoez Ali từng gây khó khăn cho U23 Việt Nam như thế nào?

Ông Yoon Jong Hwan đã chủ động nộp đơn ứng cử vào chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, sau khi ông Sirisak Yodyardthai từ chức. Ông Yoon được cho là muốn ở lại Thái Lan để tiếp tục làm việc, sau khi bị CLB Muangthong United sa thải.

Khi còn theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số, ông Yoon Jong Hwan từng là học trò của HLV Park Hang Seo. Cả 2 cùng làm việc với nhau ở đội tuyển Hàn Quốc trong thời gian tham dự World Cup 2002. Đó là thời điểm ông Park còn là trợ lý của HLV Guus Hiddink, giúp đội bóng xứ sở kim chi làm nên lịch sử khi lọt vào tới vòng bán kết.

Sau khi giải nghệ, ông Yoon theo đuổi sự nghiệp huấn luyện và khá thành công tại Nhật Bản. Ông đã giành được danh hiệu HLV xuất sắc nhất J-League 2007. Đến tháng 4 năm 2019, vị chiến lược gia người Hàn Quốc bất ngờ được thông báo là HLV trưởng CLB Muangthong United. Tuy nhiên chỉ sau khoảng thời gian 2 tháng, ông Yoon đã bị sa thải một cách chóng vánh.

HLV Park Hang Seo, HLv trưởng đội tuyển thái lan, ông park dẫn dắt thái lan, thái lan sa thải hlv

Tờ Siam Sport của Thái Lan đưa tin LĐBĐ nước này (FAT) đang nghiêm túc cân nhắc việc bổ nhiệm ông Yoon trở thành HLV trưởng của đội tuyển quốc gia, hoặc cũng có thể là đội tuyển U23. Nếu trở thành HLV trưởng của U23 Thái Lan, ông Yoon Jong Hwan và ông Alexander Gama sẽ hoán đổi vị trí cho nhau, khi một người rời Muangthong để dẫn dắt U23 Thái Lan và ngược lại.

LĐBĐ Thái Lan đang gấp rút ổn định chiếc ghế HLV trưởng của đội tuyển U23 và cả ĐTQG, trong bối cảnh SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022 đang cận kề.

>>> Xem thêm: Tiền đạo Senegal muốn cùng Hà Nội tiến xa ở cúp châu Á

>>> Xem thêm: Thái Lan không quan tâm đến HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo HLv trưởng đội tuyển thái lan ông park dẫn dắt thái lan thái lan sa thải hlv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT