Quảng cáo

Top 4 cặp tiền đạo lợi hại nhất tại V-League 2019

Thứ bảy, 20/04/2019 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - V-League 2019 đang chứng kiến sự toả sáng của những cặp tiền đạo, giúp CLB của họ bay cao trên bảng xếp hạng.

>>>VIDEO: Omar và Oseni ghi 5 bàn thắng cho Hà Nội FC tại AFC Cup

1. Jeremie Lynch – Joseph Mpande (Hải Phòng)

Cả Jeremie Lynh và Joseph Mpande đều là những tân binh được HLV Trương Việt Hoàng đưa về đội bóng thành phố Cảng. Bộ đôi này đã ghi được tổng cộng 6 bàn thắng tại V-League 2019, với 4 bàn thắng của Jeremie Lynh và 2 bàn thắng của Joseph Mpande. Sự xuất sắc của cặp tiền đạo này là lý do vì sao Hải Phòng đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Lynh và Mpande hoà nhập rất nhanh với lối chơi tại đội bóng mới. Mpande được bố trí đá cao nhất trên hàng công nhờ tốc độ và khả năng tì đè tốt, trong khi Lynh chơi lùi sâu hơn để tận dụng khả năng đi bóng của cầu thủ này.

V-League 2019, Hà Nội, Omar, Oseni, vua phá lưới V-League, vua phá lưới

2. Oseni – Omar (Hà Nội FC)

Dù sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình nhưng thành công của Hà Nội lúc này phụ thuộc rất lớn vào bộ đôi ngoại binh Oseni và Omar. Bộ đôi này vừa ghi tới 5 bàn thắng cho Hà Nội trong chiến thắng ấn tượng 5-2 trước Yangon United tại AFC Cup.

Tại đấu trường V-League, mỗi người đã có riêng cho mình 3 bàn thắng, góp công lớn giúp Hà Nội đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH V-League. Điểm chung của bộ đôi này đó là tốc độ và khả năng chớp cơ hội rất tốt. Oseni thường được xếp thi đấu cao nhất trong khi Omar đảm nhận vai trò đá lùi và xâm nhập vòng cấm khi có cơ hội.

V-League 2019, Hà Nội, Omar, Oseni, vua phá lưới V-League, vua phá lưới

3. Nguyễn Văn Toàn – Chavaungh Wash (HAGL)

Nguyễn Văn Toàn cùng với Jeremie Lynh của Hải Phòng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại V-League với 4 bàn thắng. Cú đúp đẳng cấp của Văn Toàn đã giúp HAGL giành chiến thắng đầy kịch tính trước Than Quảng Ninh, thậm chí tốc độ của Văn Toàn trong 2 bàn thắng này còn được so sánh với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên công của người đá cặp với Văn Toàn là Chavaungh Wash cũng không nhỏ. Sở hữu những lợi thế về mặt thể hình và tốc độ, Wash gây ra rất nhiều khó khăn cho các hậu vệ đối phương trong việc theo kèm anh và mở ra những khoảng trống cho các đồng đội. Chính anh là người đóng góp cú đúp kiến tạo cho Văn Toàn và Việt Hưng trong chiến thắng của HAGL.

V-League 2019, Hà Nội, Omar, Oseni, vua phá lưới V-League, vua phá lưới

4. Joel Vinicius – Matias Jadue (TPHCM)

Matias Jadue đạt thành tích hết sức ấn tượng ở mùa giải trước với 9 bàn thắng ghi được chỉ sau 8 trận, góp công rất lớn vào chiến tích trụ hạng của TPHCM. Chính vì vậy, anh đang bị các hậu vệ tại V-League chăm sóc rất kỹ. Ở mùa giải này, tiền đạo người Palestine có một nhiệm vụ quan trọng đó là thu hút hậu vệ đối phương để đồng đội xung quanh toả sáng.

Người đá cặp với anh là Vinicius đã có được 3 bàn thắng. Cựu cầu thủ của Than Quảng Ninh hứa hẹn sẽ giúp cho TPHCM trở thành CLB có khả năng cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay.

V-League 2019, Hà Nội, Omar, Oseni, vua phá lưới V-League, vua phá lưới

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2019 Hà Nội Omar Oseni vua phá lưới V-League vua phá lưới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT